Ég hef óbit að svona fáranlegum Greinum eins og Landafræði,við erum ekki að tala um höfuðborgir og eitthvað í þá áttina sko við erum að tala um kenningar annars fólks sem er búin að ákveða að sólin hafi orðið til við eitthvað blablabla…..!.Það er asnalegt svo ég kýs að kalla Landafræði kenningarfræði.

Svo er það Danskan hún fer alveg svakalega á mig,Að þurfa að taka samræmdupróf í eitthverju sem maður hefur ekkert við að gera þetta er eins og að taka Samræmdupróf í Þvottaefnafræði ;D(spaug) Mér er nett sama um eitthvern feitan Danskan Durg sem kallaði sig kóng og réð yfir Íslandi ! við erum bara að læra dönsku útaf öllu þessu kónga stússi á þessum Dana Helvítum!…ég er pisst útí þá….líka þegar þeir eru að vinna okkur í fótbolta marr ;(.

LÍFSLEIKNI mér er svo sama um vandamá annars fólks ég á í vandræðum með líf mitt en að þurfa að vera lesa eineltissögur (ég er sko ekki lagður í einelti öll mín vandamá snúast í kringum tölvuna og lærdóminn ;D) og gera verkefni eftir þeim comon þetta er asnalegt !

Tónmennt (ég er hættur sko) það er SÚ FÁRÁNLEGASTA ! ég hef verið í 8 ár,já í 8 ár og ég veit ekki einu sinni hvað kennarinn heitir og hvað þá eitthverjar nótur. Bull og vitleysa er þessi skóli á íslandi marr þetta þarf að fara laga og taka Dönsku úr skólum og fara kenna meiri Ensku og Fara koma Fleirum og betri tölvum í skóla!

Ég þakka fyrir mig ég vona að eitthver sé sammála mér ;D
újjje the party is over !