jæja.. hefur einhver tekið eftir því að sponserarnir verða alltaf fleirri og fleirri á skjálfta.. og gjaldið hækkar.. og verðlaunin minnka? :P kannski bara eitthvað bull..
en hvernig er svo staðan á þessum verðlaunum sem þeir sem unnu á skjálfta eiga að fá?. vonandi verður þetta ekki eins og stundum og maður bara fær alls ekki baun.. eins og þetta adsl crep verðlaun sem ég jújú fékk.. en það lá aldrei ljóst fyrir hvernig verðlaun þetta voru.. áskrift.. eða bara eitt auka gb utanlands.. í 3 mánuði
en þetta endaði sumsé með því að ég sem er með 1 gb utanlands í áskriftinni minni fékk þetta einhvertíman (veit ekki hvernær) því ég dl aldrei meira en uþb 700mb max :P.. fifa2002 er leiðinlegur leikur :P.. en þó bara persónulegt álit mitt.. og eflaust mörgum sem þykir hann góður… en þetta voru góð verðlaun engu að síður..
en mér þykir orðið leiðinlegt að bíða eftir verðlaununum mínum í margar vikur :P.. svo ég minnist nú ekki á ákveðinn ffa verðlaun fyrir annað sæti fyrir löngu sem ég fékk svo aldrei.. þó ég hafi þó fengið frítt inn á skjálfta í staðinn.. (7000kr inneign í aco og 64mb ram er meira en 3500kr virði? :P)en hafa þó p1mpar oftast staðið sig vel í þessum málum.
jæja.. ég er ekkert að bögga neinn með þessu :P
teddi