Skjálfti Þó!!! þið sem stjórnið skjálfta serverum eruð alveg útúr heiminum, þið eruð með góða servera eins og fyrir Call Of Duty og sonna BF og þessa meistara leiki, en megið alveg sleppa CS það er fáranlegur leikur þó hann sé vinsæll, bara hrikalegur leikur, þið látið besta leik sem hefur verið gerður útundan, Medal Of Honor Allied Assault, þetta er besti leikur sem hefur verið gerður!!! afhverju eruði að sleppa honum, ég sendi ykkur e-mail fyrir löngu, síðasta mánuði or som…aldrei fæ ég neitt til baka?!?!?! þið þurfið að fara að taka ykkur á, setja upp server fyrir mohaa samfélagið, við erum með server 1-2 en það er alltaf eikkað drasl dmw á honum sem láta færri spila á honum, ég byð ykkur fyrir hönd samfélagsins að skella einum sætum mohaa server inná, það stendur að þið séuð með server fyrir mohaa en svo er hann ekkert uppi og ekkert um hann hjá ykkur, þið eruð magnaðir,við erum eitt risa stórt samfélag, getið séð fjölda manns hér http://www.currahee.is ,en jámm eins og ég sagði hvort að þið gætuð gerð þetta fyrir okkur, við höfum beðið svo lengi eftir þessu og hann kemur aldrei, gerið það? ég veit ekki með skoðun aðra það færi gott að fá skoðun frá öðrum um þessa grein sem ég er að skrifa hér, endilega svarið eikkerju eða spurjið þið fáið svar strax! Kv. Drums