Kæri skáti.

Þér berst þetta bréf vegna þess að þú ert á réttum aldri til þess að taka þátt í fánaborg fyrir sumardaginn fyrsta.



Nú er farið að líða að sumardeginum fyrsta og þið vitið öll hvað það þýðir. Við þurfum lágmark 18 manns tilbúin til að ganga í göngunni á sumardaginn fyrsta ásamt heiðursverðinum þar rétt á eftir upp í Hallgrímskirkju.



Stjórn fánaborgarinnar í ár er ég, Ragnheiður Ásta og Ásgeiri Björnssyni. (bætast einhverjir við fyrir 17. júní án efa)



Endilega svarið þessu emaili ef þið hafið áhuga að hjálpa til (skáti er hjálpsamur!) eða mæta á fyrstu æfingu sem má sjá hvenær er hér að neðan.

Það verður án efa einhverskonar umbun fyrir þetta verk og þá sérstaklega fyrir þá sem munu halda áfram og verða í fánaborginni á 17. júní líka.



Æfingarplanið fyrir sumardaginn fyrsta hljóðar svo:



Miðvikudagurinn 15. apríl – Landnemaheimili kl. 19.30

Fimmtudagurinn 16. apríl – Landnemaheimili kl. 19.30

Þriðjudagurinn 21. apríl – Landnemaheimili (hugsanlega Hallgrímskirkja) kl. 19.30

Miðvikudagurinn 22. apríl – Hallgrímskirkja kl. 19.30


Ég bið alla sem geta séð fram á að hjálpa til með fánaborgina á sumardaginn fyrsta til að koma og vera með! Þetta er undir okkur komið að fánaborgin verði glæsileg. Ég bið ykkur einnig um að mæta tímalega svo að fyrsti hálftímin fari ekki bara í vitleysu.
Látið mig vita ef þið hafið áhuga en t.d. komist ekki á einhverjar æfingar.


Framsendið þetta email á alla skáta sem þið þekkið á aldrinum 15-20 ára J


Með von um að sjá sem flesta.

p.s. Þeir sem hafa gengið 2 sinnum á 17. júní og einu sinni á sumardaginn fyrsta eiga von á að fá heðursmerki SSR í lok messunnar á sumardaginn fyrsta!


Hvaða fólk fékk svona og ætlar að fara?
Ég er svosem til í þetta ef að ég fæ skemmtilegt fólk með mér.
If writers wrote as carelessly as some people talk, then adhasdh asdglaseuyt[bn[ pasdlgkhasdfasdf.