Jæjæ nú er mesta ævintíri lífs okkar á enda.. Eftir 17 daga troðfulla af allskyns fjöri og dagskrá(og tjilli) þá var kominn tími á að kveðja. En auðvitað var stórkostlega ótrúlega gyðjulegt að sofa í eigin rúmi og var það eitt það fyrsta sem ég gerði þegar ég kom heim.

Dagskráin

En mig langar aðeins að renna yfir dagskrána sem var oftast en ekki.. ágæt. Já þið heyrðuð rétt að mínu mati var dagskráin ekkert svaðaleg og skrópuðum við því oft og skelltum okkur á The Black Magic. Einn af fysrtu dögunum fórum við í Splash! sem var vatnadagskrá. Ég, og tveir félagar mínir fórum á -sit-on-kayak- og eins og nafnið gefur til kynna þá situr maður á kayak. :D

Svo var það Terra og AquaVille þar sem við vöppuðum milli tjalda og kynntum okkur þjóðir nær og fjær. Svo inná milli var þessi típíska leiðinlega dagskrá sem við beiluðum oftast á. En Alheimsmót var ekki eintóm dagskrá, óneiónei..

Tjillið

Black magic.. hver kannast ekki við hann. Án efa einn besti staðurinn á mótinu. Þarna hrúguðust stundum heilu hóparnir af Íslendingum og fengu sér pizzu. Hubbinn var líka voða vinsæll og ágætis matur þar, svosem milksjeik, pizza og einn feitur hamborgari. Þar sem þessi kafli heitir nú tjilliðþá fynnst mér rétt að tala um klámbekkinn. Nei þetta er ekki eins og þið eruð að ýminda ykkur, þetta var einfaldlega blár dúkur sem Papey notaði sem tan og kúristað.

HoHo

Ó hvað það var gott að sofa í rúmi.. eftir að hafa sofið á sprungni vinsæng allt mótið var gott að fá eitthvað mjúkt undir bakið. Ég ætla nú ekki að fara að blaðra um það hvað mín fjölskilda gerði með mér í London, svo ég læt þetta gott heita.
If writers wrote as carelessly as some people talk, then adhasdh asdglaseuyt[bn[ pasdlgkhasdfasdf.