já við Einherjar/Valkyrjan Ísafirði héldum ylfingaútilegu núna í nótt (þær eru bara ein nótt hjá okkur) og henni var slúttað um 3 leitið það var margt gert í þessari útilegu við fórum og kendum krökkunum að kveikja eld án olíu og annarra gleðiefna það gekk ágætlega nema það var allt svo blaut og ógeðslegt en við ofurskátarnir létum það ekki stoppa okkur og fórum eftir það í gögutúr og var þá ferðinni heitið upp að Sigrúnu fjallavatnaskjaldböku(hún er til í alvöru!) og höfðum gaman þar í svoldla stund meðan krakkarnir leituðu að henni en ég sagði þeim að auðvita væri skjaldbakan í vetrardvala og krakkarnir gleyptu við því svo gengum við aftur niðrað skála og fórum að ganga frá og svo fórum allir heima glaðir og ánægðir kvöldið áður þá gerðum við fátt mættum klukkan sex og þá leifðum við krökkunum að leika og sprella úti og við nátúrulega með nema einn sem var að passa skálann svo voru við stórab fólkið orðið dautt úr þreytu þannig að það var kyrrð klukkan hálf tólf eða það er þá sem ég man seinast eftir mér. Þetta er brot af því sem við gerðum í Ylfingaútilegu í Dyngju í Dagverðardal (vorum að spá í að fara að síga en þótti of blaut til þess.
Takk fyrir mig Gústi:)