Ég er 14 ára Kópur hérna! ;) Kannski muna einhverjir eftir 5 stelpna hópnum í appelsínugulum pollabuxum og með sjóhattana á landsmóti. Það var speees ;)

Haha, já ég ætla að byrja á því að segja ykkur að landsmót var æði! Takk fyrir að mæta þó ég hafi ekki talað við ykkur! Meina því fleyri því meiri skemmtun og spenna ;) er þaggi annars :D


Híhí.. Ég ætla að segja ykkur líka eitt mjög fyndið. Vinkona min sagði einu sinni í Viðey “Vá mér finnst *svona tevur svo flottar*, ég á bara nike-tevur” OG allir bara TEVA er merki bjáni!!! hahahaha.! jám vildi bara deila þessu með ykkur hérna :)

Svo hérna.. Er eitthvað flokksforingjanámskeið á næstunni, ég og vinkona mín höfum ekkert á móti því að komast á eitt sko ;) hehe endilega segja mér hérna ! :P

Svo vorum við að taka að okkur flokk sem fékk nafnið “Blómadísir” Stelpur í 6 bekk sem vígjast í febrúar. Voða fínar og ég og vinkonu minni hlakka ekkert smá til að takast á við þetta starf :D Allavena þegar ég var yngri skáti þá fannst mér flokksforingjarir okkar stelpnanna svo sorglega misheppnaðir. Guð, við stjórnuðum en ekki þær. Glatað haha en já.. þetta er svo dæmalaust hjá mér eitthvað. Er rosa hugmyndalaus núna! :P

Kannski pósta ég þegar ég hef frá einhverju að segja;) Híhí !:D