Ég er í mest hataðasta flokknum á Íslandi. Það er aðalega útaf því að í honum eru ásamt mér 14 ára gelgjur sem gera alldrei neitt og nennum engu og getum ekki faraið útilegur útaf þessu og hinu….
En við fórum reyndar í viðey og Í félagsútilegu og í viðey það vorum við með 10l af gosi og FULLT af nammi og so núðlur.BTW við vorum 4 í tjaldi…. So í félagsútilegunni þá fórum við eikkað út í hraun sem er sona 15-20 min fyrir utan bæjinn og þar vorum við 3 með 14 lítra enþá meira nammi og nokkra núðlur…
Jámm og við fórum í Hike 5 og hálfstíma og við vorum í gallabuxum og íþróttaskóm.. já og eftir hikið þá fórum við inni tjald að sofa en so afþví að mamma og pabbi eiga Restaurant þá pöntuðum við pizzu og létum senda okkur hana.. og Sveitar eða félagsforingi Landnema sem var þarna varð alleg brjáluð, rausaði fram og aftur um að þetta væri ekki skátalegt og eikkað svaka. Ég man nú ekki hvað þessi kona heitir en hún og eikkerjir landnemar komu og chilluðu með okkur í óbyggðunum
já og so voru 24 danskir skátar þarna líka og þvílíkir nördar ég bara verð að segja það Sry en allir borugirtir uppað öxlum og eikkað ojjj barasta
jámm ég nenni þessu ekki lengur en pliz ekki koma meðp eikkað skítkast og læti því ekki bað ég ykkur að lesa þetta bull ;)
Oft gerist sjaldan… :D nema stundum :D