ég var um helgina 14-16 nóv í félagsútilegu landnema og það var brjálað stuðég ætla aðeins að seiga hvernig það var



14. nóv:við komum kl 9 eða 10 mann ekki alveg hvenar þá fórum við í næturleik í honum var ég tröll og átti að seigja krökkum að binda skóreimarnar saman og ná í poka og láta mig hafa hann svo þegar það var búið þá fórum við í kvöld kaffi og svo kvöldvöku sem ég var ekki á svo fóru við að sofa

15 nóv: þá vökuðum við kl 8:00 og það var fm svo póstaleikur sem mjölnir sveitin mín;) og ég var með blindra brautina ásamt ragga og það tók 2 klukkutíma með 5 leikjum svo kom hádeigismatur og svo aftur póstarleikur þar var ég með klæða sig í kústskaft þótt ég get það ekki. svo kom kaffi alveg helvítis helingur að kaffi þegar það var búið kendi sænskur skáti okkur leik sem tók 30 mín eða meira svo fórum við út í leik sem er þanig að þetta er stórfiskaleikur nema að þú þart að lifta gaurnum til að ná honum og það hoppuðu 4 á mig svo fórum við og stóðum í korter vegna þess að einhverjar setlpur fóru að væla og svo fórum við í kvöldmat og svo var bara chill í 2 tíma svo kom kvöldvaka og svo nætur leikur sem endaði aldrei en var stoppaður svo kom kvöld kaffi og svo fóru krakkarnir að sofa en foringjarnir á fund og þegar fundurin var búin áttum við að fara að sofa en gerðum það ekki við fórum að pirra danna með neon ljósum og hann varð brjál


16. nóv þá vöknuðum við 10:30 síðan var fm og það var flokkakeppni sem var findin svo ein leik og svo þurtu þau að fara að borða en foringjarnir fóru í fótbolta svo inn að borða svo fórum við að þríva og svo fórum við. búið.
stjórnandi á /skátar