Ég hef heyrt stóru stelpurnar í sveittinni minni vera að tala um að í vígsluútilegum gerist alltaf eitthvað spúkí,t.d. í vígsluútilegunni minni var það ógeðslegt við vorum í fálkafelli (sem er skátaskáli fyrir neðan súlur(sko fjallilð)á Akureyri ef þið vissuð það ekki)Það þurfti alltaf að fara hópur á kamarinn(hann var tvískipyur ein fór á klóið og hinar biðu frammi)við hinar vorum inni að borða karamellubúðing (ummm)alltí einu komu tvær stelpur (11 ára) hlaupandi inn og hágrátandi ég sá vinkonu mína hlaupa upp á svefnlloft með tárinn í augunum og þaut á eftir henni upp.Hún sagði mér að þær höfðu verið á kamrinum og þá hafði klósettsetan skellst aftur(hún er mjög þung og hallst svona mikið aftur/meira en það)og hurðin skellst og stelpurnar öskrað þá höfði 11 ára stelpurnar orðið svo hræddir og þotið út en þar var niðdimmt og þær sáu ekki neitt en srærri stelpurnar komu á eftir þeim og þá urðu þær en hræddari og fóru að gráta.Vinkona mín sagðist aldrei hafa verið jafnhrædd á æfi sinni.Ég trúi að eitthvað hafi verið þarna inni því að ég er næm og sé oft skugga en engan mann allt kvöldið fann ég líka mjög óþægilega tilfinningu og langaði að tala við pabba því mamma hans er skygn og ég held að hann sé það líka en hann hefur aldrei sagt mér það.Vinkona mín var fljót að jafna sig en hin stelpan var miklu lengur og ef minnst var á þetta fór hún að gráta.
Voulez-vous coucher avec moi, ce soir?