þúst pældu í því á uuuuu miðvikudaginn (í gær) þá átti ég að mæta nirrí ma (senst skóli á akureyri) og átti að mæta snyrtilegur í fullum skátabúningi og eikkað rugl.
Ok auddað mætti ég þar eins og sannur skáti:D og fann nokkra aðra þarna og settist hjá þeim! Síðan kom hin eini sanni steini p (aka. stone_p) og sagði okkur að koma með sér að æfa það að halda á fána labba með hann og rétta einhverjum útlendingum hann!!
ok við gerðum það og eftir það þurftum við að standa inní glerhúsi í svona þegar það var svona 20 stiga hiti úti (s.s. ógisslega heitt inni) og síðan föttuðu þeir að þeir voru ekki með danskan fána!! (áttu senst að vara íslenskur, finnskur, sænskur og danskur(minnir mig)).
Þá þurftum við að bíða ennþá lengur inní glerhúsinu eftir að stone_p fynndi danskann fána handa okkur!!
jæja það reddaðist á endanum sem betur fer. En þá löbbuðum við í röð fórum og réttum fánana stóðum síðan eins og fávitar þarna á meðan eikkað nírætt fólk var að reynað flagga fánunum!!
Það tók einhvern tíma en loksins þegar það var búið þá var bara svona “jæja krakkar takk fyrir þetta þið megið bara fara heim” marr bara ha?? ekkert meira en bara þetta?? (þúst marr bjóst nú við kökum eða einhverju fyrir svona vesen!!
en neinei það var bara ekkert! en þúst ég skýrði þetta hefðir af því að ég var að pæla þurfti okkur virkilega?? hefði ekki verið hægt að rétta bara fólkinu fánanna?? þúst ég hafði kannski eikkað betra að gera en að hanga þarna í klst. fyrir einhverjar 5 min.!! en allaveganna langaði bara að spyrja að þessu:D
ef að enginn er eikkað þá er ég ekkert