Og baul minn… þá getur þú kannski svarað þessari spurningu: hvað er skátastarf? Er það bara að binda hnúta og labba á fjöll og syngja í kringum varðeld? Ónei, skátastarf er einmitt mjög fjölþætt starf sem reynir á hæfileika og getu hvers og eins.
núna er ég t.d. hálærð í tónlistarnámi, búin að leggja mikið á mig til að ná þangað sem ég stend í dag og mér finnst alveg sjálfsagt að ég fái það metið inn í skátana. Sem ég og gerði, fékk þetta metið upp á nokkur stig í forsetamerkið. (Finnst reyndar doldið lítið vægi, 10 ára strangt nám gildir jafn mikið og eitthvað virkilega lítið eins og að geta nefnt 10 trjátegundir en það er kannski annað mál. )
Svo er kannski eitthver sem er virkilega góður á t.d. hljólabretti og finnst mér alveg sjálfsagt mál að hann geti fengið það metið líka. Allt sem maður hefur unnið til á maður að fá viðurkenningu fyrir. Það er ekki bara sumt sem er ,,skátalegt" og á þess vegna að verðlauna fyrir en annað ekki. Það finnst mér allavega…
*og maður á alltaf að segja það sem manni finnst! það segir mamma mín allavega… :þ*<br><br>Enginn er eyland…
Daddy, don't ever die on a friday! It can seriously damage your health!
Já larandaria mín. Skátastarf er einmitt að ganga á fjöll. Vera úti í óspilltri náttúrunni í góðra vina. Slappa síðan af við varðeld eða í notalegum skála, spila á gítar, syngja og láta fara vel um sig.
Síðan skríður hópurinn ofaní poka og hjúfrar sig saman. Svo vaknar maður morguninn eftir, hress og endurnærður. Fólk fer út að pissa, fær sér morgunmat saman, gengur síðan útfyrir.
-
Einmitt þetta snýst skátastarf útá í mínum huga, ekki það að geta gert olly eða geta bundið 12 hnúta á hálfri mínútu með bundið fyrir augun og hangandi í tré.
Mér gengur vel í skóla… ekki vil ég fá það metið. Ég get bakað og eldað kjúkling, en mér dytti ekki í hug að heimta vörðu útá það. Og í rauninni finnst mér þessar verkefnabækur ekkert ómissandi.
0
Þarna ertu að tala um einn þátt skátastarfs=) en ekki ætla ég að rífast við þig, hver hefur sína skoðun!
sjáumst í tælandi=)<br><br>Enginn er eyland…
Daddy, don't ever die on a friday! It can seriously damage your health!
0