Mig dreymdi draum Já mig dreymdi annsi skemmtilegan draum en annars voða leiðinlegan á sitthvorn mátan um daginn en það skrítna við það að ég dreymdi hann líka nákvæmlega fyrir 4 árum

En þannig er nú mál með vexti að ég fór til chile fyrir 4 árum og er nú akkúrat 4 árum síðar -2 dagar þá mun ég vera á leið á sama mót (alheimsmót skáta) nema bara í thailandi.

Mig dreymdi mig og vinnubúðarfélaga mína vera komin upp í flugstöð og voða gaman ég var þar í skátabúning þannig það var ekkert að fara á milli mála hvað ég var að fara gera, ég var á leið til thailands. En það skemtilega við þennan draum var það að mig dreymdi sannraunan draum eða það að ég væri á leið til thailands, En hins vega hin hliðin á málinu eða leiðinlega hliðin var sú að mig byrjaði að hlakka 7falt meira til sem er ekki nú nógu gott.

En tilgangurinn með þessu hjá var eiginlega voðalega lítill að segja frá þessu en það er samt smá tilgangur en það er það að ég skal vera miðla reynslu til þeirra sem yngri eru og ættu öll að fara á svona mót sem almennur þáttakandi í vinnubúðir eða bara í farastjórn og ég tala af reynslu.

Kveðja Kristinn Guðmundsson