Nú skundum við á skátamót sungum við stelpurnar frá skaganum þegar við lögðum af stað til selfossar. Fyrsta stoppistöð var KFC í mosó.. og var etið þar feita og ekki feita kjúklinga.. reyndar héldu Magga og Unnur að þær væru svo hollar og fóru á subway. Eftir þennan unaðslega kvöldmat var ferðinni heitið til selfossar jee og á leiðinni sungum við okkur hása með græjurnar í botni ..

Svo þegar við vorum komnar á selfoss var skrúfað niður rúðurnar og sett scooter í botn :D , er það annars ekki rétti andinn þegar maður er á selfossi? Júú það held ég hehe :D fundum svo húsið og bara völdum okkur svefnpláss og hittum fólkið. Svo bara skellt sér í sund. Og þar var auðvitað magaskells keppni og auðvitað skellti ég mér og rústaði keppninni í kvennaflokki heheh :-D skrítið haa? en Sigurgeir vann annars keppnina. Svo var bara bætt pottametið man reindar ekki hvað við vorum mörg í pottinum, en það var slatti. Efir sundið var bara farið í pool , fótboltaspilið , þithokkí og fleira ;D svo bara sofnað seint…

Á laugardeginum var vaknað klukkan 10 og skundað útí bakarí , fórum svo í draugasetrið sem var brjálað stuð… reyndar hjlóp ég út í endann því að ég hélt að það sat bara eikkver brúða þarna á bekk… ég og Valgerður vorum búnar að spá í þessu í smá tíma hvort þetta hafi bara verið gina eða eikkver manneskja… tókum endanlega áhvörðun á þessu máli og áhvöddum að labba fram hjá gínunni … nei nema hvað sprettur hún ekki upp og ég hélt barasta að hún ætlaði að taka utan um okkur en við vorum svo fljótar út hehe :P .. en anyways svo var skoðað eikkvað safn ,tekið hóp mynd og beðið eftir rútu.

Svo opnuðu smiðjurnar og má segja að það hafi verið brjalað að gera í þithokkí , jebb ég lét Klöru vinna mig 7 – 0 hehe vandræðaalegt ;$, en ég held að Mási hafi verið að meikaða í þessu… svo var etið kveld mat – grillaðan kjúlla sem var kúl. Eftir mat var bara farið aðeins í tölvur og svona , svo bara kveldvaka og ball á eftir það. svo bara var chillað og spjallað við fólkið og farið í tölvurnar og eikkvað… svo fóru krakkarnir í eikkvern brjálaðn leik. skleikja gólfið , borða sokk og fleira. hehe og svo fór maður að sofa svona um 5 –half 6…

Daginn eftir var bara beilað á naglanum enda unnum við í fyrra , urðum nú bara að gefa öðrum séns ;) hehe. Og fórum bara í bakaríið í staðinn , svo bara tekið saman dótið … og keyrt heim..

Ps. Þurfti að gefa harðfiskinn minn sem ég var búin að geyma í bílnum vegna þess að það kom fýla í bílinn.. :/ en annars var þetta mjög góð helgi. ,og afsakið hvað þetta er langt hoho :P