Wá það var gaman um helgina þá var félagsútilega hér kemur brjáluð ferðasaga

Föstudagur: Mættum kl 19:00 niður í skátaheimili lögðum af stað kl 19:30 og ég veit ekkert hvenar við komum en þá var komið sér firir bæði í JB skálanum á úlfljótsvatni og KSÚ (kvenn skáta skálanum á úlfljótsvatnisvo var farið í ride my pony og sokkastríð og grænfrjóunga leikog komondo pikkalo svo feingum við félagsforingja kakó sem er besta kakó í heimi svo var kirð hjá ylfingum og skátum og foringjarnir fóru að skipur leggja póstarleik og tala um strætókerfið, að vakna svo fóru svona flestir að sofa en ég jonni og stebbi fórum í KSÚ að skipurleggja hike ferðina svo hófst leitin mikla að svefn stað við atuguðum sódoma hún var laus svo fórum við að hrafnaskála þar voru málarar (fkn málarar) svo við fórum aftur í sodóma og ég endaði á gólfinu stebbi og jonni ég hata ykkur

Laugadagur: Við vöknuðum kl 8 búnir að sofa í heila 3 tíma þá fór jonni að setja upp flyfox og ég og stebbi kúrðum (samt ekki saman) svo birjaði morgun matur og svo póstaleikur 1 ég kendi krökkunum að kasta líflinu í mann (mig) en það sökk hjá öllumm hahaha svo komu allir blautir í mat og fóru svo aftur út þá var ég með spreingjuleik og sá póstaleikur fór í fokk og snorri gaf skít í þetta allt svo komu allir inn og feingu félagsforingja kakó og ég þambaði 5-8 bolla og þá kom baldur skáti aka útivistartískulöggann og við töluðum mikið saman um huga.is og hvað fáir í okkar félagi landnemum voru inn í útivistar tísku svo kom chill og svo kvöld matur svo kvöldvaka og svo næturleikur ég lét ala nema hds.refkeilur (hds tík híhí) svo kom aftur félagsforingja kakó sem ég fékk að smakka við framleiðslu mjög gott og fékk að vita leini upskriftina þú þarft **** ***** ***** ***** **** og að vera félagsforingi haha þið getið ekki gert þetta svo eftir þetta alt fórum við í brúastökk það er málið svo að sofa

Sunnudagur: Við voknuðum við hruðursvass takk skjöldungar svo þegar það var búið eða hálfnað sofnaði ég í 60 mín svo fór ég í morgun mat fána og fáranlega hike ferð svo voru vikingaleikarnir svo tiltekt og farið heim

Takk fyrir góða helgi landnemar

takk fyrir að búa til hruðusvass skjöldunga
stjórnandi á /skátar