skátafélagið kópar fóru á blair Athol í skotlandi fyrir 2 árum og erum aftur að fara núna. Ég vil seigja ikkur soldið um þetta mót. fyst að öllu er þetta besta mót sem ég hef farið á. þegar þú kemur út til skotlands tekuru rútu inn í kóngsgarðinn Blair Athol og talar við eikerja manneskju. þau senda þig á ákhveðin sub cap og þú ferð með 6 íslendingum í hóp (velur það kanski áður en þú ferð) og ferð á stað sem eru 6 skotar í hóp. þið 12 verðið saman í hóp í 10 daga meðan mótið er.

Mótið sjálft

Mátið sjált er í 10 daga. Fyrsta morguninn eru þið bara að gera staðinn til, gera trönuhlið og allað.Á hverjum morgni vaknaru og eikhver fer að sækja morgunmat meðan aðrir högva eldivið eða sækja vatn. eftir mat er skoðað supcampin. eftir það ferðu að velja dagskrá fyrir daginn. Á hverjum morgni veluru dagskrá fyrir daginn. Á laugadeiginum er kynningardagur, hvert land kinnir ekhvað frá sínu landi.

Hvað geriru Eftir mótð??

Eftir mótið ferðu í heimagistingu í 5 daga með eikerjum skota sem var í þínum hóp og gerir eithvað skemtilegt með þeirri fjölskildu. þetta er það skipulaga í mótinu. T.D. kópar fóru síðast 2 dögum fyrir mótið og voru í glasgo þar að skoða verslanir. við vorum líka 2 daga eftir mótið í Glasco og keyftum allveg slatta af stuffi og fórum í stóra útivista búð, bara snild. við tókum flugið heim og allt í allt vorum við 18 eða 19 daga í skotlani.

með kveðju Stefán Örn Kópum :D
Ég biðst Velvirðingar á Stafsetningarvillum mínum, ég er Lesblindur