drottskátanámskeiðið sem var haldið var magnað hér kemur smá ferða saga

föstudagur
við mættum uppí skátamiðstöð kl 19:00 vorum keirð í dsú okkur var skipt í hópa og hver hópur átti að koma með flokksnafn hróp og saung og minn hópur (besti hópurinn) hét strumpar en svo þegar allir voru búnir að finna alt þetta fórum við í ræðu fyrirlestur og feingum að seigja frá öðrum svo fór ég stebbi kópur og hörður í ksú að hitta einhverja útlendinga sem voru að drekka rauðvín tuborg og borða matar kex svo fó eg að sofa

laugardagur

vöknuðum kl 8 held ég fórum í mat fórum svo á fyrirlestur um fosetavörðuna og drottskátastarf svo fórum við í grænfrjóungaleik, köttur og mús, perrin og ljóskan svo fórum við í the game þar áttum við að slá upp flóttamannabúðum með sjúkratjaldi flóttamanna búðum fangelsi borði rúmum og afþreijingu og hita svo þegar við vorum ný birjuð komu þjóvar sem náðu ekki að gera neitt vegna góðra verða sem fundu sér bissu svo þegar alt var búið í the game fór ég inni flóttamannabúðirnar þar sem elli, árni, eigill, gugga, erna, jonni, og einhverjir fleiri voru svo var alt rifið niður og við fórum heim í bendileikin þar sem ég varð alveg brjálaður þanig ég fór bara að sofa

sunnudagur
vöknuðum fórum á fyrirlestur um efrópustarf sem við getum tekið þátt í gerðum endurmat þrifum og fórum heim

takk fyrir góða helgi allir sem voru þarna
stjórnandi á /skátar