Skátastarf Hæ Langar að tala um 2 málefni!

Hey ég var að spá afhverju gerir bandalagið ekki meira sambandi við skátastarf t.d. gera eitthvað t.d. sambandi við klifur og kano kæjak og svoleiðisdrasl… er ekki bandalagið alltaf að segja að skátastarf sé útivist.. ég er nú bara ekkert sammála því, skátastarf sem að ég tek þátt í gerist nú að mestu leiti innannhús, fyrir utan hæk og einhverjir póstaleikir í útileigum. Ég væri til í að sjá bandalagið leggja meira fram og búa til einhverja stemmingu knawhatimeean ? ? ? yeeh..! Mér finnst að það eigi að koma upp fleiri aðstöðum fyrir skátastarf utandyra eða bara einhvað til tilbreytingar kennslu á einhvejru skemmtilegu og svoleiðis.

Skátar Áfengi, Dóp og Reykingar

Á að banna fólki sem að er í neyslu t.d. dóps að vera í skátum? Finnst ykkur að það eigi að vera bannað að reykja og drekka ef maður er í skátunum?

Mér finnst að ekkert af þessu eigi að vera neytt nema kanski reykingar fyrir þá sem eru háðir ætti að vera stundað í skátastarfi þar að segja meðan þú ert að stunda skátastarf t.d. á skátafundi útileigu eða fleira, en hvað finnst ykkur?

Póstiði eins og brjálæðingar peace og Skjöldungar eru bestir og ætlið að þræta fyrir það? þá er mér að mæta;)
kv. Mag-B