já… þetta er búið að vera viðburðarík helgi og alls ekki….
Haldið var upp í Vífills búð á föstudeiginum með seinni Herjólfi…var gegg sú ferð alveg slysalaust fyri sig….þegar við vorum loksins búin að finna réttu leiðina upp í Vífilsbúð þá var rent af stað á 4 bílum á miðri leið mættum við fullt af hressum strákum úr Vífli og kópum…. en sumir sem heita kannski bara Sölvi og Andri týr nenntu ekki að labba og tróðu sér gjrösamlega inn í bílinn hjá henni rósu þannig að Rósa dró gjör samlega skottið á eftir sér….því bíllin var meira en fullur að farangri…eheheheog var það ábætandi að fá þá tvo inn í bílnn…
Þegar við loksinn komum….. þá leið ekki á löngu þanga til að það byrjuðu á því að koma gestir og reyndu þeir að ná upp eikkerji stemmningu hjá okkur og var það ekki alveg að takast…heeheh en ég er ekki alveg með á hreini hvenar var farið að sofa en ég man að þessi dagur var endalaust lengi að líða það man ég…
um klukkan 9 leitið þá var byrjuðu sumir að tala saman og var þeim umsvifalaust hent út úr herberginu því engin var tilbúin að vakna þá… því allir höfðu dreymt svo vel eftir að hann Ásgeir hafði sagt okkur sögum um Búkollu kvöldinu áður sem var ekkert smá flott hjá honum….
En þegar yngri krakkarnir vöknuðu var alveg eins og það hefði komið jarðskjálti….ef ég hefði ekki þekkt þessa krakka hefði ég orðið hrædd skal ég seigja ykkur… En fólk var að fara fram úr á mjög missjöfnum tíma og sumir voru bara alls ekkert að fara farmúr….
En þegar klukkan var oðrin 9 þá ákváð restin sem ekki var farinn fram úr að fara á fætur og þá ákváðu fjórit hressir skátar sem höfðu leigið að gera ekki neitt allan daginn að fara í smá göngu að skoða nánasta umhverfið… og lögðum við af stað Ég, Rósa, Sandra Faxar og Ásgeir kópur… En þessi skemmtilega ferð endaði í smáralindinni 3 tímum seinna….allir komnir með hælsæri því ég var til dæmis í gúmmí skóm og sona skemmtilegt… En þegar við vorum kominn þá vorum við ekkert að nenna að labba til baka þá var bara hringt í hann Andra og hann var svo yndislegur að keyra okkur heim að afleggjaranum….en þegar við vorum varla komna út ú bílnum þá sáum við stráka sem voru að koma í heimsók til okkar…
Þegar við vorum komin til baka og búin að fara á huggulega KAMARINN þá voru mominr fullt af strákum í heimsók og var þá einfaldlega haldin kvöldvaka sem var alveg ýtk stuð á….
Eftir þetta allt saman þá var bara farið að koma ró á liðið og svo farið upp í rúm í feluleik og sonna skemmtilegt…en svo á endanum sofnuðu allir eikkert tíman vona ég….
Þegar allir voru vaknaði þá var bara farið í það að þrífa og svo fóru allir heim til síns heima….
Þetta var þvílík gleði útlilega….
Takk fyrir helgina…Kveðja ERna Faxi