Skákævintýrið í eyjum var að mestu leyti skemmtilegt fyrir utan fjölteflið. Henrik Danielsen hann leyfði vinum mínum sem voru líka að tefla þarna ekki að klára skákina sýndi bara einhverja leikjaröð þegar hann var með unnið og þá var hann með hrók og manni yfir. Vitanlega er það kolunnið en það er nú ekki hægt að neyða mann til að gefa og síðan fór hann framhjá tveimur öðrum sem voru að veðja 50kr. um hver héldi lengur út og þeir urðu að dæma veðmálið ógilt ( þótt að skákstjórinn hafi mútað einum þeirra með fimmtiúkalli) og síðan gekk hann 3x framhjá borðinu okkar og tók jafntefli á móti stelpum eftir 7 leiki en ekki á móti öðrum sem ferðaðist með mér með svo steindautt jafntefli.

Að öðru leyti var þetta mjög skemmtilegt mót og lenti ég í þriðja sæti í mínum flokki sem ég var ekki ánægður með. Ég ætla að benda á að síðan áttu TG sigurvegara í yngri flokki en í elsta flokknum en Haukar sigruðu í elsta flokknum.

Síðan á lokahófinu var ég náttúrlega heimskastur í spurningakeppninni og þegar það var spurt um höfuðborg Sviss og við vissum það ekki alveg sagði ég tralalala óvart upphátt en síðan sagði félagi minn í spurningarkeppninni Bent og Vestmannaeyjingar viltu fá þessa spurningu ógilda en hún var ekki dæmt ógilt :D við vorum komnir í 3-1 en síðan fór staðan niðri í 3-3 og við töpuðum í bráðarbana 4-3.

Síðan seinna um kvöldið spiluðum við til 2 catan og Risk með að ég held 7 snakkpoka 8 manns og þá fórum við að sofa eftir mikil læti.

Næsta dag var tími til kominn að fara og við spiluðum Risk allan tíman þótt að sumir telfdu.
(\_/)