Enski leikurinn er oft á tíðum bara öfug sikyleijarvörn þar sem hvítur er tempói á undan. Enska leikin tefli ég sjálfur ekki en get alveg viðurkent að hann er fínasti leikur eða allaveganna veit ég ekki betur. Enski leikurinn getur auðveldlega breyst í drottningarbragð og fleiri aðrar byrjanir. Í enska leiknum er oft sótt upp drottningarmegin og hafa menn eins og Kasparov Karpov og Botvinik allir leikið þennan leik oftar en einu sinni með ágætum árangri. En án frekari tafar þá vil ég segja frá byrjunarleikjunum í enska leiknum sem eru eftirtaldir:
1.c4…og svo eru 2 þekt framhöld sem ég ætla að tala um (það eru samt fleiri) sem eru svona
Fjögurra riddara variation: 1.c4-e5 2Rc3-Rf6 3.Rf3-Rc6 þetta er mjög algengt og þróast þetta í öfugan dreka í sikileyjar vörn. Hin “variationin” er “closed variation” (kann ekki íslensku þíðinguna ég gáði að þessu í batsford" og er hún á þennan veg…
1.c4-e5 2.Rc3-Rc6 3.g3-g6 4.bg2-bg7 þetta er allt sem ég kann í þessari ágætu byrjun og ætla ég að kynna mér hana betur og hvet alla til að gera það sama.

Wanganna