Muna ekki allir eftir Quantum Leap (aka “Ferðast Um Tímann” á ísl.) ?? - Þeir voru sýndir early 90's á stöð2, alltaf á föstudagskvöldum.

Þættirnir fjölluðu um Sam Beckett (hehe, minnir að leikarinn hafi heitið það, gæti verið nafnið á karakternum hans though…man ekki)
sem ferðaðist eins og nafnið gefur til kynna, um tímann…og breyttist oftast í gaur sem átti að drepa einhvern,eða deyja, og aðalmarkmiðið hjá honum var að breyta sögunni og því sem gerðist.
Aðalleikarinn var alltaf að reyna að komast heim, og eftir hvern þátt þá hvarf hann….og var að vona að hann væri kominn heim, síðan kom alltaf í ljós að það tókst ekki, þá sagði hann alltaf “ohh…boy!” =)

Síðan má ekki gleyma Al. með fjarstýringuna, sem hjálpaði aðalsöguhetjunni alltaf…..
Allavega! ég man að þegar ég var minni þá gengu föstudagarnir útá það að koma heim og bíða eftir þessum þætti…og stóra spurningin var alltaf - “kemst hann heim í kvöld???”

Þessir þættir eru með þeim betri sem ég hef séð….einhverjir fleiri sem voru að fíla þá jafn mikið ?? =)

Og já, mér finnst að st.2 ætti að taka sig til og endursýna þessa þætti….það yrði rosalegt :)
.