Jæja þá skilst mér að Charmed sé að fara að burja á ný.
Maður er eilítið buin að sakna þáttanna.
Þetta var agætis þættir en það er margt búið að breytast síðan síðast.Shannon Doherty (Beverly Hill 90210) er hætt og það er einhver glenna byrjuð í staðinn.Þessa upplýsingar fékk ég á Alyssa.com en hún er ein af aðalleikurum þáttarinns.
En það er spurning hvort að viðð fáum nýju þættina eða höldum áfram að vera á eftir í daskráinni.Þessir þættir sem við horfðum á fyrir jól voru frá 1999 og það er spurning hvort að við fáum árið 2000 nuna eða 2001-2002.
Ég veit ekki hvað það eru margir sem fylgjast með þeim en þetta voru einn af mínum uppáhaldþáttum.

Hvað finnst þér um þessa þætti?


Nú ef við förum aðeins að tala um leikaranna þá hljómar það svona.
Shannonn Doherty (Beverly Hills 90210 og Playboy)leikur elstu systirina með þá krafta að hun getur fleygt fólki frá sér og búið til svona hálfgerða holmynd af sjálfri sér og það þýðir að ef hún stendur á Laugarveginum og þá getur birst í Kringlunni.

Systirinn sem er í miðjunni er Piper kallast hún ég man eki hvað hun heitir og mig rámar ekki til þess að sjá hana leika í einhverju öðru en hennar kraftar eru þeir að hun getur fryst tímann og gert það sem hun vill á meðan því stendur.(Það er bara cool ég myndi eyða tímanum minum í það að fara í stelpu klefann í líkamræktarstöð eða í sundi eða jafnvel eitthvað annað)hehe.
Rétt áður en þættirnir kláruðust um jólinn þá var hún að fá nyja krafta sem gerðu henni kleift að sprengja hluti upp með höndunum.


Yngsta systirinn heitir Pheope (Alyssa Milano hún lék í Commandos,Who´s the boss) er með þá hæfileika að geta séð framm í timann þegar eitthvað slæmt er að fara að gerast og það getur angrað hana svolítið en hún reynir að lifa með þá hæfileika og nyta það til góðs.Annars er ekkert meira að segja um hana hun er frekar máttlaus greyið (En alveg rosalega flott hmmmmmm)

Nú einnig er einhver gaur sem er verndar engillinn þeirra.Hann drapst i seinni heimstyrjöldinni þannig að hann er engill og stelpur segja að hann er rosalegur hönk en mér finnst hann persónulega ekkert flottari en ég (djók).
Ég hef ekki hugmynd um það hver þessi gaur er og hef aldrei séð hann leika fyrr.

Svo er einhver lögga sem eg nenni ekki að tala um því hann leikur alveg rosalega lítið í þáttunum þannig að hann er null go nix.

kv
neggi
KV