Ég hef oftar en einu sinni séð kallinn sem á skjá 1(ungi strákurinn með skeggið man ekki hvað hann heitir) í sjónvarpinu verið að tala um hvað þeir séu frábærir vegna allra þessara íslensku sjónvarpþátta sem þeir framleiða. Mér finnst það alltaf jafn fyndið. Ef að eitthver hefur séð íslensku sjónvarpsþættina þeirra þá er mjög auðvelt að sjá afhverju þeir geta framleitt svona marga þætti. Voða lítil breyting milli þátta og ótrulega lítið hugmyndaflug við að gera þá. Tökum nokkur dæmi um þætti “Fólk” ótruleg tilviljun að þátturinn var sýndur á sama tíma og þátturinn sem Helga Braga var með og enn ótrulegri tilviljun að hann var alveg nákvæmlega eins og hann. “Silfur Egils” svona þættir eru eldri en sjónvarpið. “TAXI” ég get ekki ímindað mér eitthvern sem hefur gaman að því að horfa á eitthvern vera að keyra bíl og tala við sömu aðilana og komu í öðrum þætti á skjá 1 í seinustu viku. “Hjartsláttu” bíddu nú við hét hann ekki Silikon í seinasta mánuði? Og sama á við um flesta þættina, oftast teknir upp með eitthveri low grade videocameru sem sýnir allt svo dökkt að það er valla hægt að sjá öll skemtilegu teppin í “Innlit og útlit”. Ég væri viss um að stöð 2 væri morandi í íslenskum þáttum ef að þeir hefðu ódýra þætti í staðin fyrir dýra.

P.s. ég er að skrifa þessa grein því ég þoli ekki þegar fólk er að monta sér af eitthverju sem þeir eiga engan vegin skilið að monta sig á!