Jæja,ég las grein hérna áðan sem hann Gosspel gerði og fannst mér ekki mikið til hennar koma. Ég ákvað því að eyða 2 Tímum í að gera þessa grein og vona ég að þér líki. Ég vill biðja Admin áhugamálsins hann GMC að taka tillit til þess að ég er að gera þessa grein betri og lengri og fara meira í hlutina en hann Gosspel.

OZ. Oz er fangelsi í Bandaríkjunum,Öryggis fangelsi þar sem allir hættulegustu glæponar bandaríkjana dvelja og fáir þeirra sleppa þaðan lifandi og skiptast þeir flestir í trúar flokka,ég ætla að fara í þessa hópa með þér kæri lesandi og skilgreina allt,ég ætla einnig í allar persónur sem koma mest fram. Ég fer í marga gamla karaktera en allt ekki alla. Það eru svona 200 Persónur í OZ nuna og með þeim sem eru látnir eða lausir.


Aríarnir :

Vern Schillinger – Vern er og hefur alltaf verið leiðtogi aríana,hann hefur stjórnað OZ lengi og allt sem hann vill að verðu gerist. Hann hefur átt tvo syni og hafa báðir dáið af Oz,beint og óbeint. Andy yngri sonur Schillingers kom í Oz í 3 Seríu eftir að hafa drepið svertingja á hrottalegann hátt,hann vingaðist við Beecher erkióvin Schillingers. Schillinger sagði að hann væri ekki sonur hans lengur og gaf honum of stórann skammt í einangrun,Andy lést af honum. Hank sonur Beechers kom að heimsækja Pabba sinn í leit að peningum og fékk skipun frá Schillinger um að ræna báðum börnum Beechers. Það endaði með að sonur hans var drepinn og skorinn i búta. Beecher lét Pancamo sjá um að drepa Hank fyrir utan Oz.

James Robson – James er hægri hönd Schillingers og drepur,nauðgar og köttar ávallt. Hann er mikill óvinur Clayton Hughes og alltaf svertingja. Hann kemur fram í hverjum þætti.

Jaz Hoyt : Hoyt kemur sjaldann fram en er samt alltaf á sveimi í Oz,hann er mikið í slagsmálum o.fl. Það fuðrar mig stundum hvað hann hefur lifað lengi.


Saga Aríana : Aríarnir hafa átt í stríði við alla og eiga núna í miklu stríði við Múslimana. Aríarnir fengu Leroy nokkurn Tidd til að bana Said og var Tidd að reyna að komast inní Múslimana en Said vildi ekki hleypa honum inn. Seinna komst hann í náðina og rétt þegar hann ætlaði að bana Said í svefni gugnaði hann og fattaði hversu mikill Múslimi hann var. Hann hætti við að drepa Said og var drepinn samdægurs í matsalnum.


Írarnir : Írarnir tveir sem hafa verið nánast frá upphafi eru Ryan og Cyril. Ryan kom fyrst í Oz í annari seríu eftir mannsdráp og byrjaði strax að hreiðra um sig og varð strax ástfagninn af lækninum Dr.Nathan. Strax og hann komst að því að hún ætti mann lét hann bróðir sinn Cyril drepa hann. Cyril kom fyrir það inní Oz og hefur margt skéð hjá honum allt frá boxkeppnum til manndrápa. Ryan er mesti snillingur sem uppi hefur verið í Oz,finnur alltaf leið til að láta drea eitthvern ef hann vil losna við hann en samt í sumum tilvikum gerir það sjálfur. Eftir að maður Gloriu var drepin byrjaði hún að hata Ryan og svo seinna var henni nauðgað á leiðinni heim úr vinnu af Patrick Keenan sem kom svo í OZ fyrir verknaðinn. Ryan var svo pirraður að hann drap Keenan og sagði Gloriu það svo. Gloria játaði seinna að hún elskaði hann á móti við systur Marie,en Ryan veit það ekki. Um daginn ætlaði Gloria að hjálpa þeim að flyja en hætti við. Í 3 Seríu var boxkeppni haldin og eins og flestir vita þá er Cyril höggþungur og vann hann þá boxkeppni,en hann lamdi Khan svo fast í boxinu að Khan dó.

Saga Írana : Ryan hefur verið mikið í að selja eyturlyf og að slátra gaurum,allt hefur tekist vel. Hann og Keller ötluðu að stúta Rússanum sem miljakovich sem átti símann og gekk það. Nýlega kom inn nýr einstaklingur í Oz og kallast hann Connolly og er meðlimur IRA í Írlandi. Hann er að undirbúa sprengju til að bomba EmCitiy.


Múslimarnir : Said er leiðtogi múslimana,Said er auga og andlit Oz fréttalega séð,hann hefur skrifað margar bækur og er mjög gáfaður maður.Said átti eitt sinn að fá reynslulausn fyrir dugnað sinn en á síðustu mínutu neitaði hann og fyrir vikið leit Ríkistjórinn mjög ílla út. Said banaði Adebizi fyrir stuttu,en Adebizi var aðalkrimminn í Oz,Said drap hann í sjálfsvörn.Said var áður leiðtogi en svo var hann leistur af störfum og Arif tók við af honum,en svo tókst Arif ekki að höndla fúttið þannig Said fékk tignina aftur. Í annari seríu voru uppþot og þá var Said samninga maður nr.1. Hann er mjög mikið inní þáttunum og á núna í stríði við Aríana.

Saga Múslimana : Þeir hafa þuft að lýða kvöl og pínu lengi og eru orðnir leiðir á því,ég veit ekki hvað ég get sagt meira.


Spanjólarnir : Morales er einn af þeim sem stjórna,hann er spanjóli,hann og mafíosinn Pancamo eru vinir og er Chicko inni þeirra bandi,fyrr í þáttunum átti að drepa AlvareZ en það gekk ekki,reynt var 3 að drepa hann en svo loks slapp hann og var týndur í nokkra mánuði en fannst svo. Alvarez er ekki í hættu lengur en áður þá var pabbi Alvarez í Oz og afi hans en þeir voru drepnir.


Negrarnir : Burr Redding er stjórnandi Negrana núna,hann er haður í horn að taka og mikill sinni.
Áður var Adebizi en nú er hann dáinn,Poet eða Skáldið er háttsettur þarna,fyrir svoldið löngu var honum sleppt afþví hann er gott ljóðaskáld. Nokkrum vikum seinna kom hann aftur eftir að hafa drepið eitthvern. Svertingjarnir hafa alltaf stjórnað en ekki lengur,það er mikið hatur milli Spanjólana og sveringjana.


Þeir sem tilheyra ekki neinum flokkum :

Beecher : Tobias kom fyrst inní þættina eftir að hafa óvart banað stúlku þegar hann keyrði heim úr vinnu. Hann breyttist í fangelsinu í krimma,samt sem áður er hann maður sem elskar börnin sín. Hann uppgötaði samkynhneigð sína i Oz og er ástfanginn af fyrrvr. Fanganum Chris Keller.

Agustus Hill : Sögumaðurinn okkar.Hefur lent í ýmsu,hann er í hjólastól. Er eins og sonur Burr Redding,samt sveik hann Burr um daginn þegar hann sagði vörðunum frá plani hans.

Rebadow & Busmalis : Gamlir karlar,Busmalis grefur göng en Rebadow er mjög rólegur allt þangað til hann drap Hernandez fyrir Morales,þá varð hann bilðaur og drap næstum besta vin sinn Busmalis. Í annari seríu þá fer hann í Disney World með barnabörnum sínum,sumir fangana borga með honum.

Omar White : Nýr hasshaus,hann er stórklikkaður,stakk eiganda EmCity hann Mc*Manus og var næstum drepinn á sjukrahusinu.


Þeir sem hafa verið drepnir (ATH ég skrifa bara við suma):


AlvareZ (Eldri) : Afi Alvarez,tungan var skorin ur honum og svo var hann drepinn.
Metzger : Fangavörður sem Mc’Manus Drap
Nappa : Ítalinn sem Adebizi sprautaði með Alnæmi og svo var hann drepinn á alnæmisdeildinni.
Andy Schillinger : Schillinger sagði að hann væri ekki sonur hans lengur og gaf honum of stórann skammt í einangrun,Andy lést af honum.
Khan : Cyril drap hann i box bardaga
Wangler : Kenny,var drepinn af Adibizi,hann var einn af mínum uppáhalds mönnum
Bellinger : Var tekin af lífi,drap dóttur sína. Hafði oft kynmök við verði.
Hernandez : Rebadow drap hann,stendur meira ofar í greininni
Keenan : Ryan drap hann,stendur meira ofar i greininni

MIKLU FLEIRI HAFA DÁIÐ,EN ÉG GET EKKI NEFNT ÞÁ ALLA.

Takk Fyrir lesturinn,þetta voru ámægjulegir 2 tímar.

Kv.Hrannar M.