Bold and the beautiful eru snilldar þættir. Þess vegna horfi ég á þá. Hérna er ýmislegt um þá. Í þeim þætti, eru aðalpersónurnar Eric Forrester, Stephanie Forrester, Ridge Forrester, Taylor Hamilton Hayes Forrester, Rick Forrester, Ambrosia Moore Forrester, Kimberly Fairchild, Bridget Forrester, C.J. Garrison (Clark Junior) og fleiri.

svo er eitthvað af hjónum þarna : Ridge og Taylor, en Brooke er alltaf að eyðinleggja eitthvað (arg!!) Svo eru það nottla Amber og Rick, nýgift, og Kimberly er alltaf að grenja yfir því (hahaha). Svo voru Eric og Stephanie gift, en þau eru skilin núna.
Þessir þættir hafa fengið miklar vinsælir um allan heim (að mínu mati) og þá sérstaklega meðal íslendinga. Þessir þættir snúast um ást og í þeim eru tvö tískuhæus, sem slást um að vera betri. Svo er Amber ólétt, og veit ekki hver er pabbinn, hvort það er Rick, eða gamall niggara vinur hennnar sem heitir Raymond. Þetta er alveg rosalegt hjá þeim, og núna er hún búin að forða sér heim til mömmu, til að fæða þar, og ef að Rick á barnið, ætlar hún bara að sega að hún hafi ekki komist í tæka tíð heim, en ef að Raymond á barnið, ætlar hún að láta sig hverfa. Þetta er svaka spennandi, og ég verð brjáluð ef ég missi af einu atriði. Ég veit að þetta er stutt grein, en ef þið viljið meiri infos, kíkið þá á kasmírinn minn!!

Það er ekki það sama að vera gelgja og að vera töff. Ég er töff. Ég er ekki gelgja
Some past just can not be forgotten…