Ok þetta gerist á Föstudaginn 28, ok ég var að horfa á sjónvarpið þetta kveld og þá sá ég þennan þátt the condendant (veit ekki hvort þetta er skrifað rétt). Og þetta er mesta bullshit sem ég hef séð þetta er einhver þáttur um gaura sem láta sona 5-7 manns drepa hvorn annan til að fá pening eða eitthvað. Bara omg sko það er einhver gaur með aids og hann vill að vinkona sín drepi hann svo hún verði winner og bla bla bla. Síðan kom ekki vinkona hans svo hann ætlar að drepa sig tekur over doze af svefnpillum og er dauður en læknarnir ná að vekja hann til lífs. Og vegna þess að vinkona hans gat ekki komið að drepa hann því hún var að fæða barn. Og hún má ekki eiga það nema hún drepur vin sinn.

Síðan kemur einhver hjúkka sem er líka í leiknum að fara drepa gaurinn en hann “skýtur” hana hún deyr svo kemur vinkona hans inn og gaurinn vill ekki deyja núna svo hann flýr.

Síðan ætla þau að hittast til að drepa hvorn annan en nei þau fara gegn þættinum taka eina myndavél og fara á flótta. Síðan eru þau í bíó taka allan bíó salinn í gíslatöku og kellinginn heimtar barnið sitt. En sjónvarpsgæarnir vilja ekki láta hana fá það hún verður að drepa gaurinn og hann býðst til núna að hún ætti að drepa hann því hún á barn. Síðan þegar hún er að fara taka í gigginn þá kemur kærasta gaursins og drepur kellinguna. Síðan skýtur gaurinn sig í hausinn. Og kærastan fer í fangelsi bla bla bla.

Núna kemur það fucked up bullshit sem ég hef séð það kemur sona watch the next series bla bla bla. And see the winner of the condendant og fucking læknarnir náðu að lífga gaurinn við, þegar hann var búinn að skjóta sig í hausinn. Þetta er mesta fáránlegasta rugl sem ég hef séð ég meina það gaurinn sem gerði þetta var á fucking sýru, hver kemur upp með sona í alvöru. Sona þætti ætti að hafna og skjóta skrifarann í punginn fyrir að skrifa sona ógeðslega mikið bullshit.

—————————————— ——

Og þetta er lengsta grein sem ég hef skrifað whjúppí svo replyið what ever langaði bara að segja þetta um þennan þátt. :D