Sko, þannnig stendur á málunum að ég á alla leikina .. ég var ekki með marga í tölvunni en svo fékk ég alla hjá vini mínum og jmm .. en neeeei, ekki virkaði það en svo fann ég út að það var af því að sum downloadin sem ég hafði átt í nokkurn tíma voru með svona viðvörunarthingie .. og jmm, þau höfðu s.s. virkað í leikjunum áður en ég setti alla hina en jmm, ég þurfti að eyða þeim til þess að leikurinn virkaði og viti menn, hann virkaði. Eeeeeen ég þarf samt sem áður hjálp við dálítið. Ég þarf nefninlega eitt downloadið sárnauðslynlega en það er svona sem að hægt er að hafa fleiri en 8 manneskjur á lóð og fleiri dýr líka, ég notaði Larger household eftir 5th Lmnt á mts2 en ég get víst ekki notað það af því að hann hefur ekki farið inná mts2 undanfarið eða e'h í þá áttina .. en jmm, ég hef prófað að downloada e'h sem ég man ekki hvað heitir en það var líka með svona viðvörunarthingie .. þannig að hjálpin sem ég er að leita að er víst að fynna download sem er svona .. :) Vona að e'h geti hjálpað mér ^^,