Smá hugleiðingar
nú afþví avram grant var rekinn held ég frekar brúðkaupið mitt í hafnarfirði. sama þótt að kansa má ekki jéta er margir sem vilja ekki hava þannig vitleisu. en þegar maður hugsar útí það er ekkert vitleisa, hvað er þá lífið einhver vitleisa ég drekk nú ekkikaffi úrr vakúm könnu sem er sérhönnuð fyrirr pepsí en kókið virkar ekki vel því að það er með of mikilli regndropum ofan í. Vertu nú dugleg að blogga til að langamma geti byrjað að læra að lesa. Hún verður að kaupa sér góm til að geta myndað almennileg hljóð. En núna ætla ég að éta regnbogaskífufiskakremkex með ostasósu frá NÄRTER. Nú vil ég fara í geiminn, til Rúslands srærsta eyja í heimi enmér finnst rúsland vera frearlítil eyja þar semalltaf eru babúskur sem leikaí klámmyndum sem ég er ekki að fíla því að þar eru lélegir myndatökumenn semborða harðfiskaborgara sem eru komnir úr endaþarmi hrossa á sterum sterarnir valda nú oft aids svo ef þú ferð til rúslands ekki fá þér harðfiskaborgara þar semég er ekki aðfíla rússland stærstu eyju í heimi læt ég hugsanir mínar flakki til jedda. En ég ætla fyrst að kíkja til Lótusar í sólarsögu. en kertin þar kveiktu í sólinni og hleðslutækjafyritækjasögunni hans jóla een bráðum ætla ég að fara að hætta að skrifa. Sjoppan hans Jónasar selur saltfisksostaborgara úr hrossakjöti sem er geymt í piparsósu sem er unnin úr sykri og salti sem kemur úr sjónum í Bahamaeyjum.sem er svolíti beiskt bragð af en það er bannan að drekka sjóin þar afþví að kertavaxaplast ligggur þar á botninum á sjónum eftir að svomoli skipið sökk þar .nú skrifa ég loka púnktinn en sammt púnktur hefur uppruna sinn úr grikklenskum sæ bjúllum þar sem aðeinns aðal maðurinn jay lenno talaði við.

Nei sagðivitur maður nei sagði heimskur maður hugleiðið þetta í 5 mínótur



til hamingju núna ertu karlaður litla kvensa.ég man nú eftir að afigat ekki hugleitt í meira en 3 mínútur svo þú ert augljóslega ekki afi útlendur því hannkemur frá eyjunni lótus í suðaustvestnorðursjó já núnaætla ég aðeiinsog hugleiða um Playstation3. Það eru tveir stýripennar, það er hreyfiskynjari og nunchuk sem er hægt að binda við seglbátinn. Seglbáturinn hefur augljóslega ekkert að gera og afi hans nöldra alltaf áður en ég dey segðu bara að ég sé þunglyndur þá verður allt miklu auðveldara. en ég er ekki mjög þunglyndur ágað seigjaykkur ævisögumína ég fæddist í rómaborg ogvar skírðu prince of persia og ég fór aðheimsækja skoppuog skrítlu og fór aðspurjaþær allskins spurningar og ef þú nenntir að lesa þetta allt er ég núna hættur að skrifa. það er ekkert eins unaðslegt og regnbogi á nettum sumarhimni. Vakú Vakú sagði maður sem vildi ekki eiga burnaut en ég sé að þú ert ósiðblinda sjálfstæður einsog affi minn.

ég er afi minn eftirminnilegt lag eftir bubba morteins sem hann singur um litla dýrið sitt og litla manninn sem býr inni í öllum mönnum..,- þetta er hann óli prik