Þetta er fyrsta greinin mín en ég ætla að reyna að gera hana mjög flotta og spennandi.
Fólkið sem ég byrjaði með eru hjón, sem sagt adult og þau voru gift. Þau hétu Paula(kvk) og James(kk). Lífið var mjög einfalt en varð sífellt flóknari. T.d. að Paula varð ólétt. James fannst það sona allt í lagi en var ekkert rosalega spenntur. 3 dögum síðar kom lítill strákur í heimin og fékk hann nafnið Stever. Paula var mjög glöð en James var ekki eins ánægður. Svo leið tíminn og Stever litli fékk einga athigli frá pabba sínum en mamma hans hugsai bara um hann ein og leið alltaf mjög illa. Peninga mál urðu þreingri svo James fékk sér vinnu í hernum.

Svo var það einn daginn að Stever stækkaði í toddler. Þá varð allt svo erfitt að Paula gat ekki verið ein heima. Svo ég réði nanny. James varð svo eitthvað skrítinn og fór að hugsa bara um sig sjálfann. Hann fór að reyna við aðrar konur en ekki neitt alvarlegra en það. Samt fékk hann litli Stever einga athigli og nú ekki heldur Paula.

Svo þegar ég fékk boð um að Stever væri að verða child keipti Paula eina köku. Hún bauð í partý en bara einn strákur komst. James lét ekkert sjá sig og svaf allt afmælið. Þrátt fyrir það skemmti Paula sér vel en Stever var ekki ánægður að hin komust ekki, og að pabbi hans væri ekki með. Stever fór svo í skólann og er kominn með B+. Þau urðu svo fátæk að Paula fékk sér vinnu á kaffihúsi en fékk ekki mikinn pening. James var alveg sama og hugsaði bara um að fá launahækkun. Hann vann mikið en þegar hann var heima þá svaf hann eða safnaði skillum til að fá launahækkun, það var hans eini draumur.
You'll Never Walk Alone!