Þetta er tekið af síðunni minni www.sims2bodyshopp.central.is

Ef þið skiljið þetta ekki almennilega þá skuluð þið bara spyrja!

Hérna ætla ég að segja frá því hvernig maður býr til augu í Bodyshop – fyrir þá sem ekki kunna á bodyshop lesið um það fyrst í Hvernig virkar bodyshop**

Að búa til augu getur verið svolítið erfitt svo það er gott að læra almennilega fyrst að gera föt.




1. Þið byrjið á því að fara inná google og finna myndir af augum. Aðalmálið er að augasteinninn sjáist allur og ykkur finnist hann flottur. Ef þið nennið ekki inná google eru nokkrar myndir inná Augu** sem þið getið notað, ég passaði að setja ekkert yfir augasteinanna.Vistið myndirnar í möppu.



2.Opnið bodyshop ( Start - all programs - EA games - Sims 2 - Sims 2 bodyshop ) veljið svo Create parts - Start new project - Create Genertics - Veljið eitthvað auga og ýtið á örina og skírið það auga1 og ýtið svo á V

3.Opnið paint og opnið fyrstu augamyndina ( sem þið funduð á google ) og litið hvítt í kringum augasteininn.

3. Opnið annað paint og farið svo í Open - My Documents - EA games - Sims 2 - Projects - Auga1 og veljið fyrstu myndina ( litaða myndin )

4. Farið í paint þar sem myndin af augasteininum er ( sem þið eruð búin að lita hvítt í kringum ) og copy-ið augasteininn og setjið yfir augasteininn í hinu paint ( Auga1 ) passið bara að hafa í réttri stærð og litið svo hvítt í kringum

5. Save-ið og skoðið augað í bodyshop með því að ýta á örina sem fer í hring - ef þið eruð ánægð farið þið aftur í Auga1 paint-ið og veljið myndina sem er svona regnbogi eða þannig og paste-ið mynd af augasteini yfir í hana

6. Setjið svo augað inní leikinn með því að ýta á ör sem bendir inní kassa

Gerið svo eins með hin augun

Gangi ykkur vel

kv. Palla


P.s. Hérna eru augu sem ég hef gert æi bodyshop - þið megið nota myndirnar ef þið viljið

http://sims2bodyshopp.blogcentral.is/sida/2297759/
Lifðu lífinu með ró, þú kemst hvort eð er ekki lifandi frá því :D