ég var einu sinni á sims og bjó til konu sem hét Kimberly og tvær dætur hennar sem voru tvíburar og ég man ekki hvað þær hétu :S. Þær voru unglingar. En Kimberly var einstæð móðir. Svo ég flutti þær í hús. Einn daginn var einhver kall að skokka og ég stoppaði tímann og lét Kimberly greeta hann. Og hann hét Matthew.Þau urðu ástfanginn og giftust og eignuðust tvíburana Johnny og Matt. Í þetta sinn gerði ég ekki tvíbura svindlið. Allt gekk vel og tvíburasystunar fullorðnuðust og fluttu í sitthvort húsið. Strákanir urðu að unglingum og allt gekk vel framvegis. þar til einhver galli hljóp í leikinn og Johnny var eitthvað að líða illa og hérna það skrítna var að kristallinn var rauður og var einhver staðar úti og Johnny ósýnilegur eða eitthvað. Get ekki útskýrt! og loksins kom hann aftur og dó allt í einu úr hungri. :((dó bara strax) ég ætlaði að fara í neighborhood og seiva ekki. en neeeiiii ég þurfti endilega að seiva :'(. Matt fullorðnaðist og flutti út. Johnny varð að draugi. nú voru hjónin ein. þau voru orðinn gömul og þreytt. og skömmu síðar dó Matthew. Kimberly sigrði hann lengi og hann varð að draugi. síðan seinna dó Kimberly. eftir dauða þeirra þá fór ég í líf tvíburasystranna og þær urðu báðar ástfangnar. ég bjó til konu handa Matt og þau eignuðust börn. ættin var komin rosalega langt en nei harðidiskurinn varð að eyðileggjast >:(. jæja ég er einhver tímann að pæla í að reyna að gera þessa fjölskyldu aftur.