já ég ætla að gera frammhald! :D
A.T.H: Jad er orðin child og Tvíburarnir tenn og timmy toddler


lífið hjÁ familyunni gekk vel og var Jessica aftur orðin ólétt. Patty og Baxter einuðust nokkrum sinnum kettlinga en alltaf voru greyið kettlingarnir seldir, Jessica fór svo einn daginn út í búð að kaupa hund það var stór Doberman sem var skírð Ariel. Ariel fékk mikla athygli og henni var kennt mörg trix. strákarnir héldu áfram að fá A+ en Jade gekk ekki allveg svo vel enda bara ný byrjuð í skóla! nú var komið af því að jessica átti krakkann. allir komu og fylgdust með þessari töfrastund!, eftir svolítinn tíma komu tvær yndislegar stelpur í sims heiminn ein þeirra var svört og hún var skírð Jessica og hin var hvít og hún fékk nafnið Tina(sú hvíta átti að heita jessica og sú svarta Tina en það ruglaðist!) nú var sko komið aldeilis mikið af krökkum og því mikið að gera Jessica og Tony þurftu að minka leikinn við dýrinn en Jade tók við. svo kom að því að Timmy og stelpurnar.(jessica og Tina) áttuu afmæli, enginn veisla var haldinn aðeins familyann. Jessica og Tina urðu Toddler en Timmy varð child.
lífið lék sér af fjölskyldunni og allt var í himna lagi. Timmy byrjaði í skóla og Tony fékk stöðuhækkun, einkurnirnar hjá Jade hækkuðu og Jessica var heima að sjá um krakka skarann. Jake var kominn með kærustu en hætti fljótt með henni, nú er ég barasta ekki kominn lengra!



hope you enjoy it!

segja sína skoðun,, það gæti verið fullt af flljótfærnis villum. en þið lesið bara út úr því,,

hvernig finnst ykkur .? hvað á ég að gera meira við þessa fjölskyldu?

leikirnir sem ég á : seasons, bon voyage, sims 2, nightlife, OFB, crismas og að lokum uni versity, ástæða er sú að ég var að skrifa leikinna af því ég sagði:
joker is poker with a j