Eitthvað flippað: Ættlaiddu barn og settu það á einhvern stað og gerðu girðingu hringin í kringum barnavagnin og svo kemur einhver frá barnaheimilinu og……<br><br><p align=“center”> <b> <font color=“#00000”>Harrier heiti ég</font
he he he ég ætlaði einu sinni að kveikja í barninu en það gekk ekki síðan kom kerlingin frá stofnunni en það kviknaði samt ekki í henni :(<br><br>Life Is Short And Hard… Kind Of Like A Body-Builded Midget
jamm ég man eftir því og síðan festirðu hana og barnið inni og það var snilld, ég man ekki hvað gerðist síðan :)<br><br><a href="http://kasmir.hugi.is“ onmouseover=”window.status=' <-:NH:->Death Knight ;return true;“ onmouseout=”window.status='';return true;“> <-:NH:->Death Knight <a
Hún hvarf bara út í þunnt loftið eins gerist þegur þú ert tekinn af geimverum í Livin' Large (Livin It Up)<br><br>Life Is Short And Hard… Kind Of Like A Body-Builded Midget
yeah en hafið þið hertekið barni ykkar á leið í herskólan (ég lokaði það inni og það var fast þarna þar til ég gafst upp og endaði leikinn)
svo gerði ég eitt flott og það var að loka inni gesti og helv gesturinn sofnaði og vildi ekki vakna :( og ég á en save-ið með helv gestinum inni og það er kominn 1 sims mánuður :( erfitt að losa sig við fólk sem marr býður í heimsókn til að gista.<br><br>i hope you understand my :)
Það kom einu sinni gestur til mín í húsið og ég gerði vegg um hann þannig að hann komst ekki út og svo kviknaði í húsinu og gaurinn sem bjó þar drapst en hinn sem var inni í húsinu(lokaður inni í veggnum) var þar í friði…….. ´Hér er gott dæmi…….. Settu sjónvarp inn í herbergi og settu mann þar inn ,kveiktu á tækinu og lokaðu herberginu(með vegg eða einhverju)…..
Það ætti að vera sérstakur korkur um Funky hugmyndir í TheSims hér…….<br><br><p align=“center”> <b> <font color=“#00000”>Harrier heiti ég</font
hehe, snilld er hann sofandi í rúmi eða hvað?<br><br><a href="http://kasmir.hugi.is“ onmouseover=”window.status=' <-:NH:->Death Knight ;return true;“ onmouseout=”window.status='';return true;“> <-:NH:->Death Knight <a
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..