jámm hérna kemur sagan um ryman family. smá pæling….hverjum finnst þetta áhugamál vera að deyja:O??

Alice Ryman:hún er móðirinn á heimilinu.Hún er með svart hár og er Ljón í stjörnumerki og er í frekar dökkum skintone

Brian Ryman: hann er heimilisfaðirinn hann er með ljóst hár og er með frekar dökkan skintone.Stjörnumerkið hanns er krabbi

Brittany Ryman: Hún er mmeð dökk brúnt hár og blá augu sem að hún fékk frá móður sinni:O hún er vog í stjörnumerki.

Britney Ryman:Hún er frekar mikil “gelgja” Hún er með ljósblá augu (auddað frá móður sinni) og líka með dökk brúnt hár.

svo hér hefst sagan……

Þetta byrjaði allt með Alice conro og Brian Ryman. þau hittust á einum skemmtistað og ákvöddu að dansa smá við hvort annað en svo þegar að þau voru bæði orðin pínu drukkinn fóru þau heim (það skýrir sig sjálft hehhe…)

jæja svo kom næsti dagur og Alice sagði við Brian “ég er ólétt” Brian var mjög glaður og tók hana upp og kastaði henni upp í loftið.“ég er svo ánægður=)” sagði Brian mjög hátt

núna voru liðnir 2 dagar síðan að hún var ólétt.Brian bauð henni á fínan veitingastað sem að hét “japanese paradise” svo settist Brian á 1 hnéð og tók upp hringinn og sagði viltu giftast mér! Auðvitað svaraði Alice játandi og var alveg kominn í sæluvímu . Næsta dag var giftinginn haldin og það kom fullt af gestum.

núna voru liðnir 9 mánuðurir síðan að hún varð ólétt og hún hélt um magann á sér.“óhæjjkaaa” Brian hringdi á sjúkrabíll og hann kom og tók hana með sér.

Núna var Brian staddur uppá spítala að bíða eftir að sjá barnið en….. þegar að hann kom inn brá honum hedlur betur hann sá tvíbura! Alice sagði “eru þær ekki miklar dúllur”

endir á fyrsta kafla=) sorry stafsetningar villur(ef það eru einhverjar)

vonandi fannst ykkur þetta flott bleesss
sapphire