Hæ hæ áhvað að prufa að gera svona grein en þessi er um Johnson family

Ég byrjaði á söruh Johnson sem er adult ljóshærð falleg að mínu mati ;D en byrjaði með hana eina

Hér er svo sagan (fullt af svindlum í henni :S )
Hún flutti í lítið sætt hús og hafði það rólegt í nokkurn tíma en svo varð hún ólétt (notaði boolprop svindlið og spawn og tomestone of l and d )
Hún varð ólétt af tvíburum með manni sem ég man ekki hvað heitir það urðu tveir sætir strákar.
Þegar þeir komu í heimin sá hún að það var ekki nógu mikið pláss í húsinnu svo hún flutti í annað stærra hús. Þegar þau höfðu verið þar í nokkurn tíma varð hún aftur ólétt (notaði svindlið!) af öðrum manni að nafni robert kim og það var stelpa.
En svo kom karl sem var svertingi hún varð hrifin af honum en hann átti konu og ein strák sem heitir Eric . En svo þegar hann bauð söruh einu sinni í heimsókn varð konan hanns brjáluð og hætti með honum . Hann flutti í annað hús og auðvitað bauð hann söruh í heimsókn en þau voru ný búin að eignast annan krakka! En svo bar hann hennar að trúlofast sér og auðvita sagði hún JÁ…
Seinna um kvöldið kom önnur kona með rosa sítt hár hann byrjaði a reina eitthvað við hana og er nú hrifinn af tveim konum!… og nú er ég bara ekki komin lengra.
joker is poker with a j