það var bara þannig að ég var nýbúin að fá open for buysness og líka nýbúin að fá pets leikinn

ég byrjaði á því að búa til konu sem átti að eiga búð

með henni var dóttir hennar..mig langaði svakalega að prófa að selja límónaði

svo var kötturinn hennar..ég ætlaði að prófa að eignast kettlinga

það er svoldið langt síðan ég gerði þetta svo þetta er það mesta..vantar kannski smá

ég byrjaði á því að gera peningasvindl og svo bjó ég til húsið
ég gerði homebuysness og bjó til búð en knan mín var einnig að læra að búa til ýmislegt
barnið prófaði sig áfram með límónaðið en það gekk ekkert svakalega vel
kötturinn og barniið urðu vinir og barnið kenndi kettinum ýmislegt

þetta byrjaði allt saman mjög vel í búðinni en þau græddu ekkert mjög mikið
konan var orðin mjög þreytt á þessu og notaði svindl til að fá servo
servo-inn vann fyrir hana í búðinni og þá byrjaði allt að ganga betur..konan tók sér frí og fór að hugsa um köttinn…hún ættleiddi verðandi mann handa henni og gerði petscontrol svindlið til að gera þau betri vini..eftir nokkra daga voru þau orðnir góðir vinir og voru aðeins 3 dagar í það að hún myndi eignast kettlingana
konan fékk sér annann servo og batnaði þetta mjög mikið eftir það
hún var orðin svoldið mjög þreytt á dóttur sinni þar sem hún gerði ekkert nema væla og væla svo hún barasta notaði svindl til að láta hana stækka upp í ungling og sendi hana í háskóla..góð lausn fyrir þreytar mæður..hehe
þegar kettlingarnir höfðu fæðst fór allt í klessu
vélmenin tóku völdin og sendu konuna og þessa 5 ketti burt úr fjölskyldunni
síðan seldu þau allt sem konan hafði átt og stækkuðu búðina..þau fengu sér síðan hund og hann byrjaði að vinna sem leikari

þau rústuðu lífi konunar og hún býr núna á götunni meðan þau lífa sælulífi í húsinu hennar

svona gerist bara…þetta var bara algjört rugl og mig langaði bara að eiga bara vélmenni þar em það er svo þægilegt..

kv. palla
Lifðu lífinu með ró, þú kemst hvort eð er ekki lifandi frá því :D