HæHó, ég ætlaði að prófa að gera svona sögu um 1 fjölskyldu í sims og endilega segiði hvað ykkur finnst um hana. ;)

McCartney; Byrjuðu 2 manneskjur sem heita Jesse McCartney og svo kona sem heitir Sarah McCartney og þau áttu hundinn Daisy. Svo eignuðust þau son sem var skírður Max. Svo þegar hann var orðinn child ættleiddu þau barn sem hét Chris, dökk stelpa. Þau voru bara ósköp venjuleg börn. Svo urðu þau unglingar og það var haldin veisla og þau stækkuðu vel og urðu voða sætir unglingar. Svo hitti Max stelpu sem heitir Tosha (var í leiknum) og hann var voða ástfanginn og svo höfðu þau First kiss saman og hann var voða glaður og þau voru mjög góðir vinir og kærustupar. En Chris átti samt mjög góðann vin sem heitir Derek og hann var að bera út blöðin. En þau urðu samt ekki kærustupar en þau voru bara mjög góðir vinir. Svo fór Max útí dýrabúð og keypti einn rottwailer hund og svo ættleiddu þau einn blending sem hét Lulu. Svo dó Daisy og þá voru allir mjög leiðir. :'( En svo eignuðust Lulu og rottwailer hundurinn 1 hvolp sem hét Nizzy. ;) En svo stækkuðu Max og Chris í adult og það var haldin skemmtileg afmælisveisla og Max stækkaði vel og var voða glaður en Chris fór bara að gráta. En svo fóru þau bæði að heiman. Max flutti svo í hús með hundana 3 og hann fann var bara að leita sér að konu og nennti ekki að hugsa um hundana þannig að þeir voru teknir af honum. En svo flutti hann til Christ systur sinnar og þá fann hann sér konu sem hét Marylena. Þá flutti Christ út í húsið sem hann bjó í. En Max og Marylena eignuðust dóttir sem heitir Haylie. Svo ættleiddu þau Nizzy aftur hvolpinn sem var tekinn af honum. En Chris gekk ekki vel að ná sér í mann, hún var búin að reyna við 5 eða 6 karla en ekkert gekk. Svo kom einu sinni vinnufélagi hennar heim með henni sem heitir Jan sem er reyndar kvk og þær urðu ástfangnar og giftust. :S Allt gekk vel hjá þeim og fengu sér þrjá persneska ketti. ;)
En ég er ekki komin lengra með þetta þannig að ég læt þetta duga.
Endilega kommentið og segið hvað ykkur finnst.
Btw. þetta er fyrsta sagan mín. (A)
Btw. þetta var