Sko ég var búin að downloada ýkt miklu og það var allt komið inn í leikinn síðan bilaði tölvan og hún þurfti að fara í viðgerð og þá datt allt út úr henni en ég veit að þið getið ekkert lagað það. Síðan fór ég að downloada öllum leikjunum aftur inn um jólin og fór að downloada hlutum í vikunni, Í gærkvöldi ákvað ég að fara inn í sims og búa til fjölskyldu með nýja dótinu en nei nei þá er ekkert nema bara svona gömul föt í staðinn fyrir þessi nýju, eins og t.d. hárin sem ég downloada þá kemur bara þetta venjulegasta hár sem til er, með fötin koma bara þessi rauða peysa og hvítu buxurnar nema sum föt eru venjuleg. ÉG veit að það gæti verið að það vanti meshin en síðan ætlaði ég að láta toddlerinn vera með snuð þá komu öll snuðin inn en þegar ég ýtti á þau kom ekkert snuð á barnið og á myndinni var líka bara venjulegt andlit og ég hef aldrei þurft að downloada meshum við snuðum, þetta voru meira að segja sömu snuð og ég var búin að downloada og ég þurfti ekki mesh fyrir þau þá bara núna.? Ef þið vilduð vera svo væn að láta mig vita ef þið vissuð hvað væri að?
Takk ógeðslega mikið ef þið getið það :)
? ? ? ?
Bíttu laust því bollan er mjúk :"D