Ég er búin að vera í Sims2 soldið í dag..og ég er með eina fjölskyldu sem er kona og býr ein. Svo er ég með aðra fjölskyldu sem er maður með eitt barn..stundum skipti ég um hvaða fjölskyldu ég leik..stundum leik ég konuna..stundum mannin og barnið.

Svo kom það fyrir mig að ég ætlaði að panta leigubíl fyrir mannin til þess að kaupa í matinn..allur matur var búinn á heimilinu. Þá frýs allt :S ..svo gekk þetta bara rooooosalega hægt…gekk varla :S tekur svona tuttugu mínútur að labba nokkur skref! :S ..leigubílinn kom, en ég get ekki látið mannin í hann því þetta gengur svo hægt! Tíminn líður líka svooo hægt! Ein sekúnta er svona 5-10 mínútur! Þið haldið kanski að þetta sé tölvan en það getur ekki verið því…

Ef ég ýti á ,,pause“ í leiknum, þá get ég allveg hreyft myndavélina og allt er í lagi..en ef ég ýti á ,,play” þá verður þetta aftur svona hægt :/

Líka, ef ég fer úr þessari fjölskyldu og í konuna, þá gengur allt bara mjög vel, og þetta er ekkert lengi :/

Hvað á ég að gera, karlinn er að deyja úr hungri hann verður að fara út úr húsi..ég vil líka geta leikið hans fjölskyldu :/

Veit einhver hvað skal gera?
An eye for an eye makes the whole world blind