Tómas Tena:með næst ljósasta skintoninn, brún augu,brúnt hár og er Family Aspiraition.

Isabel Alcober Tenameð næst dökkasta skintoninn,brún augu, brúnt hár og er Family Aspiraition.

Hugljúf María Tenameð ljósasta skintoninn,blá augu,rautt hár og er Family Apiraition.ég byrjaði með hana sem Child. Kölluð Hulla




Ég byrjaði á að gera þessa þriggja manna fjölskyldu og flutti þau í nógu stórt hús fyrir þau þrjú með Stofu, Sjónvarpsholi, Eldhúsi, Borðstofu, Þremur Svefnherbergjum, Tveimur Klósettum og Skrifstofu. En núna ætla ég að byrja á sögunni.



Ég lét Hullu fara í skólann og lét Tómas Og Isabel fara á date í Downtown. Og þau fengu Dream Date. Þegar þau komu heim af date-inu fóru þau upp í rúm og gerðu sitthvað og eftir það kom lítið vögguhljóð. eftir 1 tíma kom Hulla heim með heimavinnu þannig að ég gerði maxmotives og lét ölum líða vel og lét hana læra svo hún væri búin að því. eftir 5 tíma byrjaði Isabel að æla og æla.

Næsta dag fór Hulla í skólann og þá lét ég Tómas fá vinnu til að sjá fyrir þeim þrem. svo þegar Hulla kom heim úr skólanum gerði ég það sama og daginn áður. Eftir að hún var búin að læra þá fékk Isabel bumbu.

Svo gerðist það sama næstu 2 daga.

Svo þegar Isabel var komin að því að fæða fæddi hún ynidslegan dreng að nafni Lukas og allir voru mjög ánægðir. næsta dag þegar Hulla fór í skólann og Tómas í vinnuna þá þurfti Isabel að sjá um Lukas.en ég nennti ekki að hafa hann sem baby þannig að ég notaði boolprop og set on birthday. en ég man ekki meira í bili en ég gerði þetta í tölvunni hjá pabba og hann býr úti á Spáni og ég fer þanngað bara einu sinni á ári bara svona af því að ég er búin að vera að reyna að fá hjálp við að installa honum í mína tölvu en takk fyrir mig :D