Í alvöru, ég er hér með kvörtun til alls fólks sem stundar sims áhnugamálið á huga

Sko mér er alveg sama ef ég fæ skítasvar við þetta (enda bíst ég við allavega einu) en ég ætla ekkert að svara þá, þetta er bara rugl það sem hefur gerst við þetta áhugamál!

Sko fyrsta lagi var stoppað mynda spammið, sem var það skemmtilegasta við /sims, en ég og fleiri eru nú búin að jafna okkur eftir það
Svo eftir það þá fynnst fólki það eiga að vera súber aktív og crazy að komast ofar á vinsældalista huga, en mér finnst þetta og fleiri ekki vera um að vera hærra í einhverjum metlista, heldur að hérna getur maður komið eytt tíma og skemmt sér yfir allavega einhverjum einum hlut, en síðustu daga hef ég bara verið pirruð' og ekkert skemmt mér yfir sims áhugamálinu, það er í rusli!

Þess vegna tel ég að það sé betra að hætta rugl korkum um fólk og hluti sem gerast sem ekki er er hægt að gera í sims leiknum, og hætta að senda inn sömu litlausu korkana um það sama aftur og aftur, og hætta þessum einnalínu korkum með gagnslausum upplýsingum sem allir hvort eð er vissu um, ég er ekki viss hvort að einhver sé sammála, en ég hef séð fullt af hugurum sem hafa hætt á þessu áhugamáli vegna bulls og vitleysu sem ætti ekki að líða hér á sims áhugamálinu!

Þetta er orðið bara frekar leiðinlegt,

Ég veit ég hef sjálf svarað með skítköstum hérna á huga, gerum okkar besta og komum aftur með gamla góða sims áhuigamálið!!!!!!!!!!!!111111