The Dream Family Ég ætla að skrifa um mæðgur sem ég bjó til í sims í dag.

Celly: Celly er með svona tanaðan skinntone dl. og hún er með svart dl. hár og er ljón í stjörnumerki og er í “poppílaratí” Aspiration.
Hún er Adult.

Bel: Bel er með sama skintone og mamma sín og er með ljóst dl. hár með brúnum strípum. Hún er krabbi í stjörnumerki og er líka “poppílaratí” í Aspiration.
Hún er Teen.

Celly og Bel fluttu í lítið hús í Pleasantview á móti Brooke Boke. Þegar þær voru búnar að taka sig til og mála og allt það þá fóru þær í bæinn. Meðan Celly fór í að kaupa í matinn fór hún Bel að leita að myndarlegum strákum og endaði uppi með Sam Oasis og þau urðu vinir. Svo fóru þær að vesla föt og skoða hverfið.
Þegar þau komu heim fór Celly að elda matinn en á meðan hún Bel fór að leita sér að vinnu. Hún vildi eignast 5 stærstu fyrirtækin í bænum svo hún fékk sér vinnu í Buissness Career sem Golfer.
Svo eftir matinn fór Bel einhvað að lesa ástarsögu og á meðan fór Celly að leita sér að vinnu. Hún fékk sér vinnu sem hermaður því hún er með lifetime-ið “to be a Gerenal”.
Svo daginn eftir fór Bel í skólann og Celly í vinnuna. Þær komu heim á sama tíma, og hún Celly fékk stöðuhækkun og hún Bel kom heim með Sam Oasis og þau fóru í xbox þangað til Bel fór í vinnuna. Meðan hún var í vinnuni þá hélt Celly heljarinnar partí og það urðu læti svo löggan þurfti að brjóta upp gamanið og þá fóru allir heim en Celly var búin að eignast fullt að nýjum vinum. Bel var dauðþreitt eftir allt púlið í vinnunni svo hún skellti sér í sturti og beint í rúmið. En hjá Celly var nóttin ennþá ung og hún fór að skrifa tímarit.
Svo um morguninn fór Celly bara í vinnuna og Bel í skólan eins og vanalega.
Þegar þær komu heim þá fékk Celly stöðuhækkun og fór strax aftur í vinnuna svo Bel ákvað að vinna sér inn nokkra vini í viðbót með því að halda úti partí. Sam Oasis og fleiri krakkar í hverfinu. Og það var djammað framm á rauða nótt með trommur og gítara á fullu. Það var drukkið og djammað. En meðan allir voru í heitapottinum eða að dansa fór Sam og Bel bakvið hús og þar fékk hún fyrsta kossinn sinn. Svo fóru allir heim nema Sam, hann gisti. Svo voru þau í voru þau í seik og að kyssast í alla nót. Svo byrjuðu þau saman.

Ég er ekki komin lengra sem stendur en ég lofa að gera frammhald.. xD
I beat anorexia !