Ottó= All svarur í Heimspeki áuga
Klara= Næst svörtust fjölskildu hugleiðingum

Oki það byrjaði á því að ég gerði framhaldskóla fólk Otto og Klara.
Otto dó stax því hann var að laga tölvuna og dó við það, en klara hélt áframm og kláraði skólann en kynntist Mattias og hann hætti í skólanum til að giftast Klöru þegar þau voru komin heim í Hammerfall Kverfið (sem ég bjó til) Þau voru leingi hamingusöm en eignuðust bara eitt barn hann Tyr.
Tyr var eins og pabbi sinn vildi læra minið um hitt og þetta svo hann fór í háskólann til að læra meirr eftir að vera sendur í einka-skóla.
Eftir að Klaara eignaðist Tyr henti hún Mattiasi út og byrjaði með Josuha og eignaðist 2 börn með honum Apri og Ywee… En Josuha vildi ekki sambuð eða hjónaband hætti hún með honum og byrjað aftur með mattíjasi og var með honum þangað til að hún dó úr elli :(
En sama dag og hún dó þá varð Aprí ólétt eftir Mattíjas (Aprí var búin að vera hrifin af honum leingi) Svo vildi Hann giftast henni en hún vildi vera með fleirri mönnum svo han flutti út, svo frétti hann að hann hafi eignast strák að nafni Carlos Clark og hann varð allveg himinlifandi og hitti Aprí aftur og þau gerðu aftru woohoo og ún varð aftur ólétt…
En Mattias er pabbi tveggja stjúpsystkynnja hennar ;/

En ég vill gera allt svona flókið ;) Sagan er ekki enn búin :)

Kveðja Ég :)
Ekki verða Pirruð á Stafsetninavillum (er með safog les blindu)
~If you are going through hell, Keep going ~