Ég byrjaði með því að búatil Konu sem hér Amy og ættarnafið Troy . Ég var búinn að ákveða að svindla ekkert og ég svindlaði ekkert . Amy fór að vinna í lögguni og var alltaf að fá stöðukækkunir . Einn dagin kyntist hún manni sem hét Carlos sem hún varð ástfanginn af eftir nokkurn tíma . Amy fékk bestu stöðu hækkunina og flutti í stærra hús . Carlos flutti inn til hennar og hann fór að vinna sem vísindamaður og honum gekk ekkert vel í vinnuni þannig fékk hann sér aðra vinnu í slacker vinnuni sem honum gekk bara vel í . Amy varð ólétt og eftir nokkurn tíma kom barnið í heimin og það varð strákur sem þau skýrðu Ross . Amy og Carlos trúlofðu sig og þegar Ross varð toddler þá giftu þau sig . Amy varð ólétt aftur og stepan Sarah kom í heiminn . Ross varð child og gekk bara vel í skóla . Carlos var komin með bestu stöðuhækkunina . En þegar Sarah varð toddler þá fluttu þau í stærra hús. Amy varð ólétt í 3.skiftið og þá komu tvíburanir Adam og Vince þeim fannst soldið erfitt þannig að Carlos hætti í vinnuni en Amy hélt áfram . Ross varð unglingur , Sarah varð child , Adam og Vince urðu toddler . Sarah og Ross voru alltaf með A + í skóla . Þangað er ég komin með þessa fjölskyldu


Systir mín kom og svindlaði svvo mikið í þessari fjölskyldu þannig að verð ekkert gaman lengur og ég hætti í henni .