Þetta er sagan um the Silendc fjöllskilduna mína :D:D

Sko í henni eru sex fjölskildu meðlimir:

Erika: Hún er með gult dl. Hár og næst dekksti húðliturinn. Hún er Adullt

Joel: Hann er með brúnt hár og er líka næst dekksti húðliturinn. Hann er Adullt

Andreas Bosma: Hann er með brúnt hár og er næst ljósasti húðliturinn. Hann er Adullt

Lena Bosma: Hún er með grátt hár, og er með sama húlit og Andreas. Hún er Elder.

Emily: Hún er ljóshærð, og er með næst deksta húðlitinn.Hún er Toller.

Jack: Hann er brúnhærður, og er með sama húðlit og Emily. Hann er Toller
Joel og Erika ólétt!!!

Hér byrjar fjörið

Sko Erika og Joel Silendc fluttu í pínulítið tilbúið hús í Down City. Þau eða Joel fékk sér vinnu en Erika ákvað að vera heimavinnandi allavega fyrst um sinn. Á þriþaj degi fóru þau að tala um að eignast Barn eða börn þau skeltu sér í rúmið og Erika varð ólétt. En sama dag Kom Andreas Bosma í heimsókn til Eriku á meðan Joel var í vinnunni. Þau byrjuðu að kyssast(sko Andreas var líka giftur:S:S)En daginn áður á meðan Erika svaf haði Joel verið að halda framm hjá Eriku með nokkrum simsun. En á meðan Erika og Andreas voru að kyssasrt kom Joel heim úr vinnunni útaf hann hafði fengið stöðuhækkun. Erika varð skíthrædd um að hjónabandið væri búið og hætti að kyssa Andreas enhljóp út í garð og fór bara í sund. En Joel vað ekkert reiður, enda vissi hann ekki að þessu:S:D og í staðin fór hann bara að kyssa Andreas:S:S og án þess að ég vissi voru þeir orðnir ástfangnir og sko upp yfir haus. Andreas fór á klósettið og Erika og Joel byrjuðu að kyssast og knúsast, en þá kom Andreas og fór í fílu útí Eriku, hún reyndi að bæta fyrir það og byrjaði að kyssa Andreas og Joel skifti sér ekkert að þessu, ég gerði hann óléttan og allir tóku því rólega. Erika bauð Andreasi og Frú að flytja inn til þeirra Joels og hann þáði það með þökkun(Andreas og Lena konan hans áttu sko þrjú börn,teen, krakka og toller:S:S)þau fluttu inn og Andreas og Joel fóru að kyssast, Lena sá það og fór sko í FÍLU útí Andreaas og þá meina ég fílu!!!!. Ég notaði boolprop og Lena stækkaði í Elder. Og þá kom að því Erika fæddi litla stelpu sem fékk nafnið Emily. Og með “speet upp-i”fæddi Joel lítin strák sem fékk nafnið Jack. Dagar liðu og Emily og Jack stækkuðu í toller. Því miður er ég ekki komin lengra, afsakið stafsetningarvillur og málfar. Kanski kemur framhald………..
hola como estás