Hæ,hæ.
Er búinn að vera með könnun við fólkj sem ég þekki og á sims. Flestir spila sims ekki sims þótt þeir eiga hann .. :S

Það er þannig að flestir krakkar og fólk sem spila sims verða spennt fyrir því þegar þau fá hann fyrst þá eru þau altaf í sims og foreldrar verða að slíta þeim frá tölvunni. Þegar einhver á alla leikina þá spilar hann það í mánuð og gefur þ.ví svo break. En það eru sumir sem spila þetta æa millibili. Hafiði pælt í því?'
Flestir sem eru með á sims kíkja á það daglega sem eru á huga..

Þegar downloadið kom aukaðist og fleiru fóru að spila. Þetta varð spennandi en sumt download kostaði það fattaðist hjá sumum og hættu að spila.

Fjölskyldur:

Allir eiga sér uppáhalds fjölskyldu hún er flott með börnum og fallegri innrétiningu. Það er bara staðreynd að krakkar hætta oftast að spila þegar fólkinu líður illa og þau eru komin með leið. En ég veit a ðþað er ekki hjá öllum eins og ég held að hjá Angel (www.blog.central.is/sims-fan) það sé ekki svoleiðis en það er hjá flestum krökkum. Ég fæ stundum leið og hætti að spila en maður kíkir við og við.

Toddlers:
Mörgum/öllum finnst toddlerin sæt. En þau geta verið pirrandi og margir sem ég þekki kunna svindl og sleppa þessum aldri. Það er því þeir garga oftast um nótt og simsin verður pirraður.
En það gera það heldur ekki margir og spila áfram þótt þeir hugsa ekkert um þau þá kemur socal worker konan og þá verða þeir teknir. Simsarnir grenja og allt verðu ömurlegt.. !! :S:S

Child:
Það eru margir sem finnst best þegar toddlerin séu orðin child… Nema ef maður hugsar ekki um toddllerin vel þá fær maður vonda æsku.. Það gerist frekar oft hjá vinum mínum og einstaka sinnum hjá mér :S…..

Teen:
Þá verða þeir stundum klikkaðir… :'D.. Haha.. Þeir laumast út og ef eithvað smá atriði gerist þá verða þeir svona eins og apar þú veist og ég veit ekki hvað það heitir..

Jæja hvað finnst ykkur endilega svara