The Tree Family

Sko hér eru fjölskildumeðlimirnir:

Erna: Hún er svart-hærð, græneygð og allveg svört og orðin gömul

Ernir: Hann er svart-hærður, brúeygður, og allveg svartur,og orðin gamall.

Árný María: Hún er svart-hærð, brúneygð og allveg svört, og er orðin fullorðin

Daníel Máni: Hann er svart-hærður, bláeygður og allveg svartur, hann er teen.

Arnar Freyr og Aron Freyr:Þeir eru svart-hærðir, græneygðir og allveg svartir, þeir eru krakkar og eru tvíburabræður.

Ólíver Máni og Gabríel Máni: Þeir eru svarthærðir, bláeygðir og allveg svartir þeir eru tvíburar og eru toller.

Hér byrjar sagan:D:D

Erna og Ernir fluttu inn í lítið og sætt hús í bænum World 2004. Ernir byrjaði í hernum en Erna var heimavinnandi. Þau tóku daginn snemma og héldu hátíðlega stund í rúmminu sem sagt “Try for baby” nokkrir dagar liðu og Erna varð ólétt og eftir þrjá daga kom lítil prinsessa í heimin(Fyrsta stelpan hjá mér:D) og fékk hún nafnið Árný María og var hún augasteinn foreldra sinna. Árný stækkaði í toller og lærði allt sem læra þurti frá mömmu sinni. Dagarnir liðu og Árný stækkaði upp í krakka, engin afmælisveisla heldur notaleg stund hjá fjölskildunni. Ernir og Erna skeltu sér í rúmmið og gerðu sitt þar. Árný fékk A+ í skólanum og eftir 3 daga kom lítill prins í heiminn, og fékk hann nafnið Dagur Máni, hann var elskaður og dáður af öllum í fjölskildunni og fékk síður minni athigli en systir hans. Hann stækkaði í toller og lærði sitt hjá mömmu sinni. Þá skeltu Ernir og Erna sér aftur uppí rúm og gerðu “Try for baby” og Erna varð ólétt þrír dagar liðu og hún fæddi tvíbura(þá fyrstu hjá mér:D) og fengu þeir nöfnin Arnar og Aron Freyr. Daníel stækkaði í krakka og Arnar og Aron í toller og Árný í teen og þá byrjaði ballið. Daníel stóð sig illa í skólanum, Aron og Arnar þurtu 100% athigli. En allt í einu stökk Erna uppúr rúminu eina nótt og það kom bumba:O:O. Þrem dögum seinna komu aðrir tvíburar í heiminn og heita þeir Gabríel og Ólíver Máni. Aron og Arnar stækkuðu í krakka og Daníel í teen. Gabríel og Ólíver stækkuðu í toller og Árný í fullorðna, og Ernir og Erna í gamallt fólk. Svo bilaði sims taalvan og allt eiddist meðal anners þessi fjölskilda. Afsakið stafsetningvillurnar og ég fó kanski of hratt yfir:S:S
hola como estás