jæja núna ætla ég að segja frá Monty-fjölskyldunni minni.

Ég byrjaði á því að láta Binciu mmonty flytja í litla íbúð í Veronaville, hún inréttaði húsið með mjög hversdagslegum inéttingum. Svo eftir 3 daga í nýja húsinu var Bincia orðin leið á því að vera einhleyp svo hún gerði eitthvað í málinu og fór út á djammið. Eftir langa leit af hinum eina rétta fór hún heim kl sirka 03.00 og fór að l sofa. Svo um hádeigisbil þegar hún vaknaði labbaði maður framhjá að nafni Travis Collins. Hún heillaðist alveg og bauð honum á deit. Þau byrjuðu strax saman og hún var vissum að hann væri sá eini rétti. Svo daginn eftir trúlofuðust þau og giftu sig um nóttina varð Bincia ólétt, meðgangan gekk mjög vel og þrem dögum seinna eignaðist hún tvíbura sem skírðir voru Jill og Jake. Jill og Jake uxu hratt og Brátt varð Bincia aftur ólétt og eingaðist svo stúlkubarn sem skírt var Patrica. Síðan þrem dögum seinna varð Patica toddler og daginn eftir urðu tvíburarnir Child. Tvíburunum gekk vel í skólanum og voru fljót að ná A+. Svo kenndi Bincia Patricu að labba og tala. En svo einn dag þegar Travis var að elda dó hann af eldsvoða. Þetta var sorgarstund fyrir þau öll. Bincia var núna viss um að hún myndi vera einhleyp alla sína ævi og fannst eins og það vantaði hinn hluta hjarta hennar. En einn góðan veður dag þegar hún sá bestavin sinn Berjes Fuchs ganga hjá var hún viss um að hún væri búin að finna hinn hlutann af hjártanu. Þau byrjuðu fljótt saman og giftu sig svo um nóttina varð Bincia ólétt af sínu fjórða barni og Berjes og Bincia ákváðu að flytja ú nýtt og stærra húsþ Svo allt í einu breyttist allt Berjes var svo fínn að hann keyoti fín föt á alla, Tvíburunum fannst þetta ekkert spes í fyrstu en þatta vandist. Svo nokkrum dögum seinna urðu tvíburarnir teenager og Patrica child og Bincia eignaðist strák sem skírður var Jason. Jason varð fljótt toddler og lærði að labba og tala..=D

jæja ég vona að þið njótið þess að lesa!