business ég ætla að reina að sega ykkur aðeins frá komandi aukapakkanum sims2 open for busines
en þar sem sumir t.d marsbui hafa skrifað korka um þetta er kanski ekki so mikið eftir að sega en ég ættla að reina
sims2open for business kemur út hér á landi anaðhvort í febrúar eða birjaun mars
þetta er í fyrsta sinn sem simsarnir geta stofnað fyrirtæki allt frá littlum límonaði sölum sem cild (eða eikkvað)sjá um upp í stór fyrirtæki og verslanir svo sem snirtistofur,fataverslanir,leikfangasölur og þeir geta líka farið útt í raftækja og blómabransan:)ég vill benda á að eftir því sem ég hef heirt er hægt að kaupa leikfangavélmeni og smásjár:)“Create a trendy boutique, a hip spa & salon, a high-end electronics shop, sports bar, a funky art gallery or the biggest candy store chain ever”þetta get ég ekki þítt en ég held að þetta sé eikkað spenó firir ykkur ensku mælandi.
hægt er að stofna veitingastaði og bakarí og logsins verður hægt að kaupa eikkvað skemtilegt þegar maður fer að versla=) 3 gerðir af LIFTUM bætast inní og margt fleira.stofnaðu þitt eigið fyrirtæki og rádu fólk eða rektu það passaðu upp á að allt sé tip top því það er víst fólk sem sér um að skoða staðina og áhveða hvort þetta virki. ný húsgögn filgja eins og alltaf og eru yfir 125!!!!
hægt er að búa sjálfur til leikföng,vélmenni og klippa til blóm:)ég HELD að það sé hægt að fara með simsunum í vinnuna og fleira

ég bendi á að þetta er það sem ég hef lesið og heirt en allavega vonandi njótiði og hafið gaman að þessu.=)